Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Dani Alves trở thành tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi

Thứ Bảy 13/11/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận huyền thoại Dani Alves sẽ trở lại CLB thi đấu và trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của Xavi.

Barcelona đón Dani Alves trở lại

Barcelona đã gây sốc khi tái hợp với huyền thoại Dani Alves. Tân HLV Xavi đã đưa được người đồng đội cũ trở lại Camp Nou và thỏa thuận giữa 2 bên mới được Barca xác nhận.

Dani Alves

Chính thức: Dani Alves trở thành tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi


Trang chủ Barca mới đăng tải thông báo xác nhận về sự trở lại của Alves: “FC Barcelona và Dani Alves đã đạt thỏa thuận để cầu thủ này gia nhập đội một trong phần còn lại của mùa giải.

Cầu thủ người Brazil sẽ tập luyện từ tuần tới nhưng không được phép thi đấu cho tới tháng 1. CLB sẽ công bố toàn bộ chi tiết ở buổi ra mắt chính thức Alves với tư cách tân binh của Barcelona”.


Dani Alves từng để ngỏ cánh cửa trở lại Barca khi chia sẻ trên tờ Sport hồi tháng 10 rằng anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Khi đó, Ronald Koeman vẫn còn nắm quyền và Alves cũng có mặt ở Camp Nou theo dõi trận đấu ở Champions League của Barca với Dynamo Kyiv.

Xavi thừa hưởng một đội hình đã có những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải như Sergino Dest và Sergi Roberto. Tuy vậy, Barca đang là một đội bóng thiếu ổn định và kinh nghiệm của Dani Alves là rất quý báu trong giai đoạn này.

Alves cũng là một bản hợp đồng phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của Barca. Họ đang gặp khó khăn và không có đủ ngân sách để theo đuổi những thương vụ chuyển nhượng đắt tiền. Alves là cầu thủ tự do kể từ khi chia tay Sao Paulo hồi tháng 9. Anh sẽ cần thời gian để lấy lại thể lực và cảm giác tốt nhất. Chính vì thế, quãng thời gian từ bây giờ cho tới tháng 1 là hoàn toàn vừa vặn để Alves chuẩn bị.

Trong quãng thời gian 8 năm cống hiến cho Barca trước đây, Dani Alves đã giành được 23 danh hiệu và được xem là một huyền thoại của đội bóng.

Man City chốt giá bán Raheem Sterling cho BarcaMan City chốt giá bán Raheem Sterling cho Barca
Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Raheem Sterling cho Barca với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 45 triệu bảng.
Đội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mớiĐội hình của Barca dưới thời Xavi khi có thêm 5 bản hợp đồng mới
HLV Xavi đã chính thức dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman, ông chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X