Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Benzema vắng mặt trong trận Siêu kinh điển

Thứ Bảy 19/03/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Benzema trong trận đấu với Barcelona do chấn thương.

Benzema lỡ trận Siêu kinh điển

Trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, Benzema đã vắng mặt và không thể ra sân đối đầu Barca trong trận cầu được quan tâm nhất La Liga cuối tuần này. 

Karim Benzema lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Real Madrid trước Mallorca trong trận đấu ở vòng 28 La Liga. Chân sút người Pháp đã ghi 5 bàn chỉ trong vòng một tuần trở lại đây, tuy vậy, chiến thắng của Real không trọn vẹn khi tiền đạo mang áo số 9 có dấu hiệu bị đau sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên.

Ban đầu, chấn thương của Benzema được cho là không quá nghiêm trọng và cầu thủ này vẫn kịp bình phục để ra sân đối đầu Barcelona. Tuy vậy, theo những thông tin mới nhất, chân sút sinh năm 1987 cảm thấy không có thể trạng tốt nhất và không có mặt tại sân tập Valdebebas cùng đồng đội trước trận Siêu kinh điển.

Đây sẽ là tổn thất rất lớn với Real Madrid khi Benzema là cầu thủ có duyên với mảnh lưới Barca. Cụ thể, cựu sao Lyon đã có 11 bàn thắng cùng 10 kiến tạo khi đối đầu đội bóng xứ Catalan, đây cũng là thành tích kiến tạo tốt nhất của Benzema khi đối đầu một đội bóng tại La Liga.

Benzema
Benzema vắng mặt trong trận Siêu kinh điển

Về phía Barca, thầy trò Xavi đang có phong độ rất cao khi bất bại tại La Liga kể từ đầu năm mới. Những tân binh của Blaugrana cũng hòa nhập cực tốt với đội bóng mới và góp công lớn cho vị trí thứ 3 tại La Liga của đội chủ sân Camp Nou. Bên cạnh đó, Dembele cũng dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình sau thời gian xung đột với CLB chuyện hợp đồng.

Ngoài Benzema, Real dự kiến mất thêm một cầu thủ khác trong trận Siêu kinh điển là trường hợp của hậu vệ Ferland Mendy. Ngoài ra, Bale cũng tập riêng trong phòng gym ở buổi tập gần nhất thay vì tập cùng đồng đội và Ancelotti càng thêm lo lắng cho đội bóng của mình trước trận đại chiến.

Hiện Real đang dẫn đầu La Liga với cách biệt đủ an toàn với đội nhì bảng Sevilla. Tuy vậy, Ancelotti cùng học trò chắc chắn không muốn nhận kết quả không thuận lợi trong trận đấu với đại kình địch Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X