Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier League

Thứ Sáu 07/01/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Barca đưa tin đội bóng này đã đạt thỏa thuận để Philippe Coutinho đến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Coutinho rời Barca để gia nhập Aston Villa

Barca đã đạt thỏa thuận để Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang chờ kiểm tra y tế và nhận giấy phép lao động ở Anh.

Trang chủ Barca cho biết phía Aston Villa sẽ trả phần lớn khoản lương của Coutinho. Trong hợp đồng mượn này cũng có điều khoản mua đứt.

Coutinho

Coutinho gia nhập Aston VIlla


Trước đây, Coutinho đã tỏa sáng trong 5 năm thi đấu ở Liverpool. Anh chuyển đến sân Anfield vào mùa đông năm 2013. Coutinho thích nghi nhanh chóng với đội bóng thành Merseyside và trở thành nguồn sáng tạo chủ yếu của đội bóng này.

Coutinho suýt giành được danh hiệu Premier League ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên cùng Liverpool. Tổng cộng, Coutinho ra sân 201 lần cho The Kop, ghi 54 bàn thắng và mang đến sự khác biệt trong khâu kiến tạo.

Coutinho được Barca chiêu mộ với mức phí khổng lồ lên đến 146 triệu bảng vào tháng 1/2018. Dù vậy, cầu thủ người Brazil không thể tỏa sáng bên cạnh Messi và các đồng đội ở Camp Nou. Tổng cộng, anh ra sân 106 lần cho Los Blaugrana, đóng góp được 26 bàn thắng. Con số này hoàn toàn dưới kỳ vọng của Barca.

Đến hè 2021 vừa qua, Barca đã xác định cắt lỗ và bán Coutinho để giảm quỹ lương. Rất nhiều đội bóng ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới Coutinho. Tuy vậy, cuối cùng thì Coutinho đã lựa chọn đầu quân cho đội bóng được dẫn dắt bởi người đồng đội cũ là Steven Gerrard.

Tới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio RudigerTới lượt Barca vào cuộc vụ Antonio Rudiger
Theo TodoFichajes, Barcelona đang lên kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè năm nay.
99% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 199% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1
Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc tiền vệ Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.
Cầu thủ ghi bàn giúp Barca thắng nhọc đội hạng ba là ai?Cầu thủ ghi bàn giúp Barca thắng nhọc đội hạng ba là ai?
Tiền đạo Ferran Jutgla ghi bàn thắng quyết định giúp Barca nhọc nhằn vượt qua đội hạng ba Linares ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X