Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euro

Thứ Ba 28/12/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Ferran Torres từ Man City với mức phí 55 triệu euro.
Trang Twitter của Barca đã đăng tải video kiểm tra y tế với Ferran Torres. Sau khi vượt qua bài kiểm tra, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Los Blaugrana.

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 55 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro phụ phí. Thương vụ chuyển nhượng này sẽ chính thức diễn ra khi phiên chợ đông mở cửa vào ngày 1/1. Dự kiến, Ferran Torres sẽ có buổi ra mắt ở Camp Nou vào ngày 3/1.

Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euro hình ảnh

Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euro


Thông tin chính thức được trang chủ Barca công bố cho biết: “FC Barcelona đã đạt thỏa thuận với Manchester City về việc chuyển nhượng cầu thủ Ferran Torres. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng thi đấu 5 mùa giải tiếp theo, cho đến ngày 30/6/2027. Mức phí phá vỡ hợp đồng đã được đặt ở mức 1,000 triệu euro”.


Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City cũng xác nhận chuyện ra đi của Torres: “Cậu ấy nên tự hào vì những gì đã đạt được ở Man City.

Mùa trước là lần đầu tiên Torres thi đấu ở một quốc gia mới, nhưng cậu ấy đã thích nghi tốt. Torres luôn cống hiến 100% sức lực, làm việc chăm chỉ vì đội bóng và ghi những bàn thắng để giúp chúng tôi giành danh hiệu.

Chấn thương thiếu may mắn đã ngăn cản cậu ấy ra sân nhiều hơn ở mùa giải này, nhưng Torres là một cầu thủ mà chúng tôi thích được làm việc cùng. Chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất ở Barcelona và phần còn lại trong sự nghiệp”.

Man City đã chiêu mộ Ferran Torres với mức phí 25 triệu euro vào tháng 8/2020. Cầu thủ này ra sân 43 lần trên mọi đấu trường cho Man City. Anh ghi được 16 bàn và có 4 kiến tạo. Ferran Torres đã giành được huy chương vô địch Premier League và Carabao Cup ở Man City.

Barca đã mất nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè. Lionel Messi và Antoine Griezmann đều đã rời đi vào mùa hè. Sergio Aguero được đưa về nhưng bất ngờ mắc bệnh tim và phải giải nghệ đáng tiếc. Điều đó khiến cho hàng công Barca gặp vấn đề và buộc phải chi tiền để khỏa lấp điểm yếu này dù đang gặp khó khăn tài chính.

Video Ferran Torres kiểm tra y tế ở Barca:
video


Tới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie ATới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie A
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Newcastle chi 17 triệu bảng mua sao BarcaNewcastle chi 17 triệu bảng mua sao Barca
Newcastle đang tính toán chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barca với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.
Haaland chọn xong bến đỗ hè tớiHaaland chọn xong bến đỗ hè tới
Hiện tại, Real Madrid và Barca là 2 điểm đến trong mơ của tiền đạo Erling Haaland trong trường hợp anh rời Dortmund hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X