Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng đầy tranh cãi của Real Madrid trước Almeria

Thứ Hai 22/01/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Almeria trong một trận cầu có quá nhiều tranh cãi và không bất ngờ khi một cơn thịnh nộ đổ dồn về phía đội bóng của HLV Ancelotti.

Real Madrid cướp chiến thắng của Almeria

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Real Madrid trải qua trận đấu đầy nhọc nhằn trước đội cuối bảng Almeria. Phải nhờ tới bàn thắng muộn của Dani Carvajal cùng hàng loạt quyết định gây tranh cãi từ trọng tài, Los Blancos mới có chiến thắng.

Sau trận đấu, những từ ngữ nặng nề nhất đã được phía Almeria đổ về phía Real Madrid. Trang chủ của đội bóng này thậm chí còn đăng tải dòng tweet: "Đừng mong chúng tôi cập nhật kết quả trận đấu. Mọi thứ rõ như ban ngày rồi."

Trận này, VAR có không dưới hai lần ra quyết định có lợi cho đội bóng của HLV Ancelotti. Phút 63, VAR can thiệp, trọng tài "bẻ còi", từ chối bàn thắng của Sergio Arribas. Phút 67, trọng tài công nhận bàn thắng của Vinicius sau khi tham khảo VAR. Cả hai tình huống này đều khiến thành viên Almeria phản ứng dữ dội.

Chiến thắng đầy tranh cãi của Real Madrid trước Almeria 1
Real Madrid thắng nhọc Almeria

Tiền vệ Gonzalo Melero cho biết: "Hôm nay, Real Madrid đã cướp trắng chiến thắng của chúng tôi. Từ quả penalty, bàn thắng sau khi để bóng chạm tay, rồi việc tước bàn thắng của chúng tôi, mọi thứ đều tệ hại.

Bóng đá Tây Ban Nha đi sau các giải khác hàng năm ánh sáng. Tôi vô cùng khó chịu, những gì diễn ra hôm nay thật sự đã đi quá mọi giới hạn."

Hậu vệ Marc Pubill chia sẻ quan điểm tương tự: "Almeria chơi một trận tuyệt vời. Chúng tôi dẫn trước, nhưng dường như có thế lực nào đó chỉ đạo không cho phép chúng tôi chiến thắng."

HLV Gaizka Garitano cũng không giấu sự tức tối: "Tôi chưa bao giờ nói về chuyện trọng tài, nhưng hôm nay mọi người đã thấy tất cả. Thực chất, đây chẳng phải lần đầu chuyện như này đến với tôi. 

Tôi có thể bị phạt vì nói lên quan điểm của mình. Liệu mấy người muốn tôi nói gì nữa? Tất cả đều biết những gì diễn ra rồi đấy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X