Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi đề nghị "béo bở" cho Barca để mua Aubameyang

Thứ Bảy 20/08/2022 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm thuyết phục Barca bán Aubameyang, Chelsea "ra giá" 15 triệu Bảng kèm với đó là Marcos Alonso.

Chelsea tiếp tục theo đuổi Aubameyang

Sau khi để Lukaku cùng Timo Werner ra đi dưới dạng cho mượn, Chelsea đang lâm vào cuộc khủng hoảng trên hàng công. Đội bóng thành London chỉ còn duy nhất Broja ở vị trí tiền đạo cắm và không khó hiểu khi The Blues đang nỗ lực tìm một tiền đạo khác trong phần còn lại của mùa giải.

Một trong những mục tiêu được Chelsea theo đuổi hè này là Aubameyang của Barca. Tiền đạo người Gabon đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và sẽ là miếng ghép phù hợp với Chelsea lúc này. Tuy vậy, The Blues sẽ phải thuyết phục được Barca nhả người.

Chelsea gửi đề nghị béo bở cho Barca để mua Aubameyang 1
Chelsea đề nghị trả 15 triệu cùng Alonso để đổi lấy Aubameyang

Theo thông tin từ David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã gửi đề nghị tiếp theo tới Barcelona cho Aubameyang. Đội bóng của Tuchel được cho là đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng, kèm với đó là Marcos Alonso để đổi lấy cái gật đầu của Barca.

Đây được cho là nước đi phù hợp với cả hai. Hiện Chelsea đang có tới ba hậu vệ trái (Chilwell, Cucurella và Alonso) trong khi đó Barca khát khao sở hữu Alonso đã lâu. Quan trọng hơn, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có thêm tiền để giải quyết khủng hoảng tài chính trong thời gian qua.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, một cuộc họp sẽ được tổ chức giữa Barcelona và Aubameyang trong thời gian tới để thảo luận về đề nghị Chelsea đưa ra. Vấn đề cũng sẽ phụ thuộc vào việc liệu Auba có muốn rời Barca hay không.

@bongda24h.vn.official Aubameyang có nên tới Chelsea? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #aubameyang #barcelona #barca #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X