Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cháy áo đấu Real Madrid trong ngày ra mắt Mbappe

Thứ Tư 17/07/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh bom tấn của Real Madrid trong mùa hè này, Kylian Mbappe đang gây sốt khi khiến áo đấu của đội liên tục cháy hàng.

Cháy áo đấu trong ngày Mbappe ra mắt Real Madrid

Theo El Chiringuito, Real Madrid đã bán được hơn 7.000 chiếc áo đấu của Kylian Mbappe trong các cửa hàng chính thức của câu lạc bộ.

Với việc những chiếc áo được mở bán vào ngày 11/7 thì con số kể trên là thực sự ấn tượng. Los Blancos cũng kiếm được hơn 800.000 euro trong một ngày thông qua cửa hàng trực tuyến chính thức của họ. Chiếc áo đấu sân nhà mới của Real Madrid có in hình Kylian Mbappe ở mặt sau hiện có giá 170 euro, chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Mbappe
Mbappe gây sốt 

Hôm 16/7, ngôi sao người Pháp đã có màn ra mắt đội bóng mới cực hoành tráng. Buổi lễ ra mắt của Mbappe diễn ra tại sân Bernabeu. Có tới 80 nghìn khán giả tới sân để chứng kiến lần đầu tiên chân sút người Pháp khoác áo Los Blancos.

Con số này bằng với buổi lễ ra mắt của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid vào năm 2009.

Trong ngày ra mắt CLB mới, anh không giấu được sự xúc động và thể hiện tình cảm với đội bóng bằng việc hôn lên logo Real Madrid.

Mbappe cũng xúc động chia sẻ: "Giấc mơ ngày hôm nay của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc. Cảm giác thật tuyệt vời tại đây. Tôi đã mất nhiều năm để mơ về Real Madrid. Và giờ mọi thứ đã trở thành hiện thực. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi tới đây để giành chiến thắng. Tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử CLB."

Bên cạnh đó, Mbappe cũng gây sốt khi tái hiện lại hình ảnh của Ronaldo trong ngày đặc biệt. Cụ thể, ở gần cuối buổi ra mắt trước hơn 8 vạn khán giả, Mbappe được phát hiện bắt chước những gì mà thần tượng của mình đã làm khi cầu thủ người Bồ Đào Nha này lần đầu ra mắt mùa hè năm 2009.

Mbappe nói: "Một, hai, ba. Hala Madrid", giơ cao tay theo cùng phong cách mà CR7 đã làm vào năm 2009.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X