Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real hô vang tên Ronaldo trong ngày đội nhà đăng quang ngôi vô địch

Chủ Nhật 01/05/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ trên khán đài sân Bernabeu đã hô vang tên của siêu sao Ronaldo như thay lời động viên gửi đến cầu thủ này.

CĐV Real Madrid động viên Ronaldo

Người hâm mộ Real Madrid đã dành sự tôn vinh đặc biệt đến “tay săn bàn kỷ lục” mọi thời đại Ronaldo ở trận đấu trước thuộc khuôn khổ vòng 34 La Liga. Phút thứ 7 của trận đấu, người hâm mộ đã hô vang tên “Cristiano” để động viên cầu thủ này.

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã xác nhận tin đau lòng về sự ra đi của người con trai trong song thai. Bé gái may mắn được cứu sống nhờ vào nỗ lực của các bác sĩ. CR7 đã ngồi ngoài trận đấu giữa MU và Liverpool sau tin tức trên nhưng cũng đã sớm trở lại sân cỏ và ghi bàn trong trận đụng độ với Arsenal và Chelsea.

Ngày 18/4, trang chủ CLB Real Madrid cũng đã gửi lời chia buồn, động viên đến chân sút 37 tuổi người Bồ Đào Nha: "CLB Real Madrid tiếc nuối về sự ra đi của người con mà Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez mong đợi".

CĐV Real Madrid san sẻ nỗi đau mất con với Ronaldo  hình ảnh

CĐV Real Madrid hô vang tên Ronaldo trên khán đài

Trước đó, CĐV Liverpool, Arsenal cũng đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 của trận đấu với Man Utd  ở giải Ngoại hạng Anh để san sẻ nỗi đau mất con với Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha gửi lời cảm ơn và khẳng định không quên tình cảm và hành động đẹp của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Ronaldo vẫn là một nhân vật được yêu thích và ngưỡng mộ ở thủ đô Tây Ban Nha, nhờ những chiến tích của anh trong màu áo CLB từ năm 2009 đến 2018.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid với 451 bàn sau 438 lần ra sân. Trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, CR7 giành hầu hết danh hiệu, nổi bật là 2 chức vô địch La Liga, 4 Champions League, trong đó có 3 lần liên tiếp từ năm 2016 đến 2018).

Real Madrid lần thứ 35 vô địch La Liga, sau trận thắng đội khách Espanyol 4-0 ở vòng 34. Chỉ cần hoà để đăng quang, nhưng họ còn làm được nhiều hơn thế trên sân Bernabeu bằng đội hình hai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X