Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quả

Thứ Tư 27/10/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng gây ấn tượng khi liên tục thi đấu tại Barca, ĐT Tây Ban Nha, đội Olympic Tây Ban Nha trong một thời gian ngắn song lúc này tiền vệ Pedri đang phải đối mặt với những chấn thương phức tạp.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng khi ra sân thi đấu với một mật độ dày đặc, tài năng trẻ 18 tuổi được ví von là ‘Iniesta mới’ của Barca - Pedri đang đối mặt với nguy cơ xa rời sân cỏ trong một thời gian dài vì gặp phải chấn thương.

Kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, Pedri đã 2 lần dính chấn thương cơ. Tiền vệ 18 tuổi lần đầu bị chấn thương ở trận thua Bayern Munich tại Champions League.

Chưa hoàn toàn bình phục nhưng Pedri đã nóng lòng trở lại ở trận thua Benfica. Sau trận đấu này, tuyển thủ Tây Ban Nha lần thứ hai dính chấn thương cơ và đã không thể ra sân ở trận Barcelona thua Real Madrid tại vòng 10 La Liga như kì vọng của HLV Ronald Koeman.

Theo chia sẻ từ bác sỹ chuyên môn Dr. Rajpal Brar, việc vội vã trở lại thi đấu với cường độ dày đặc khiến cơ thể chưa kịp thời thích nghi với tần suất hoạt động mới. Sự chuyển biến đó khiến Pedri bị tái phát chấn thương.

Tờ Sport thì khẳng định tình trạng của Pedri trở nên rất phức tạp và tiền vệ 18 tuổi có thể phải nghỉ thêm ít nhất 4 trận nữa. Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ lỡ các trận đấu với  Rayo Vallecano, Alaves, Dinamo Kyiv, Celta Vigo, và chỉ có thể trở lại ở trận derby xứ Catalan gặp Espanyol vào ngày 21/11.

Theo thống kê, trước khi liên tiếp dính chấn thương, Pedri đã chơi tổng cộng 75 trận cho Barcelona, ĐTQG và ĐT Olympic Tây Ban Nha. Việc cày cải liên tục và không có thời gian nghỉ khiến Pedri dễ dính chấn thương và gặp khó khăn hơn trong việc hồi phục.

Barca tổ chức trận cầu tri ân huyền thoại Diego MaradonaBarca tổ chức trận cầu tri ân huyền thoại Diego Maradona
Để tưởng nhớ 1 năm ngày mất của huyền thoại bóng đá Diego Maradona, CLB Barcelona và đội bóng Nam Mỹ Boca Juniors đã thống nhất tổ chức trận đấu tri ân Cậu bé...
Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027
Tiền đạo trẻ Ansu Fati đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Barca, đính kèm điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỉ euro.
Man City muốn gây sốc với Frenkie de JongMan City muốn gây sốc với Frenkie de Jong
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barca ở Hè 2022, Man xanh chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X