Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Valencia chỉ trích CĐV nhà vì lăng mạ Vinicius

Thứ Tư 24/05/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Vinicius bị CĐV Valencia phân biệt chủng tộc, tiền vệ Yunus Musah đã lên tiếng chỉ trích chính những CĐV đội nhà vì hành động trên.

Cầu thủ Valencia bảo vệ Vinicius

Trong trận đấu giữa Valencia vs Real Madrid mới đây, tiền đạo Vinicius của đội khách liên tục phải nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ khắp các khán đài. Mọi chuyện nghiêm trọng tới mức cầu thủ Real Madrid phải yêu cầu tạm dừng trận đấu. Vinicius sau đó cũng phải nhận thẻ đỏ vì tình huống đánh nguội đối thủ.

Hành động của CĐV Valencia đã bị lên án mạnh mẽ. Vinicius cũng nhận được nhiều lời động viên ủng hộ từ các cầu thủ trên khắp thế giới. Mới đây, chính một cầu thủ của Valencia cũng lên tiếng phản đối hành động của CĐV nhà.

Cầu thủ Valencia chỉ trích CĐV nhà vì lăng mạ Vinicius 1
Yunus Musah chỉ trích CĐV nhà vì miệt thị Vinicius

Cụ thể, tiền vệ Yunus Musah có viết trên trang Instagram cá nhân: "Trận đấu chủ nhật vừa rồi lẽ ra phải được nhớ tới bởi màn trình diễn của hai đội, lại bị phá hỏng bởi hành động miệt thị chủng tộc. Valencia nghiêm cấm mọi hành vi phân biệt chủng tộc.

Tôi luôn ủng hộ Vinicius và những người dành cả đời mình để chống lại những sự bất công trong xã hội. Nếu các người (ý chỉ CĐV) tiếp tục có hành động phân biệt chủng tộc với Vinicius, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mấy người đang miệt thị màu da của tôi."

Trang chủ của Valencia cũng có thông báo và gửi lời xin lỗi vì để CĐV phân biệt chủng tộc đối phương. Đội chủ sân Mestalla khẳng định sẽ chống lại hành động trên đồng thời hợp tác với các cơ quan liên quan để tiến hành xử phạt những kẻ có hành vi quá khích.

Phía BTC La Liga cũng ban hành những án phạt cho Valencia sau sự cố trên. Theo đó, BTC quyết định đóng cửa một phần sân vận động Mestalla. Đồng thời khán đài Mario Kempes bị cấm sử dụng trong 5 trận tới. Valencia cũng phải đóng tiền phạt 45.000 Euro. 3 CĐV Valencia cũng bị cấm tới sân trọn đời sau hành động đáng lên án với Vinicius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X