Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca nhận trách nhiệm sau trận thua thảm Villarreal

Chủ Nhật 28/01/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca để thua bạc nhược trước Villarreal và cầu thủ đội bóng này đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau kết quả đáng thất vọng trên.

Cầu thủ Barca lên tiếng sau trận thua thảm

Trên sân nhà, Barca để thua với tỉ số 3-5 trước Villarreal. Đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Xavi. Kết quả này khiến Barcelona kẹt lại ở vị trí thứ ba La Liga với 10 điểm cách biệt so với ngôi đầu của Real Madrid.

Trận thua trước Villarreal thổi bùng lên sự tức giận của người hâm mộ với HLV Xavi cũng như cầu thủ đội bóng này. Ngay sau trận đấu, HLV Xavi cho biết ông sẽ rời Barca cuối mùa này. Còn các cầu thủ cũng nhận trách nhiệm về mình sau kết quả không như mong đợi.

Joao Cancelo nói: "Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về cá nhân tôi. Đồng đội tôi có thái độ thi đấu hoàn toàn tốt, nhưng tôi thì không. Thật lòng mà nói, tôi đã trải qua 45 phút tệ hại nhất trong sự nghiệp. Nhưng ngày mai, tôi sẽ quên đi những chuyện đã xảy ra, trở lại tập luyện và hướng tới trận đấu vào thứ 4 tới."

Barca
Barca thua đau trước Villarreal

Frenkie de Jong cũng lên tiếng nhận lỗi: "Đúng là Barca trận này đá chưa tốt, nhưng từ chỗ bị dẫn 0-2, chúng tôi dẫn ngược lại 3-2. Điều này cho thấy Barcelona cũng xứng đáng được ghi nhận. Có điều chúng tôi đã để thua ở những phút cuối cùng.

Trách nhiệm thuộc về cầu thủ của đội. Chúng tôi có điều kiện để giành chiến thắng nhưng lại không thể hiện thực hóa nó và đấy là lỗi của cầu thủ Barca. Về phía đội ngũ HLV, họ đã làm tốt nhiệm vụ của mình."

Ronald Araujo cũng chia sẻ điều tương tự: "Thật buồn vì kết quả này, để đối thủ ngược dòng tới chiến thắng chung cuộc là điều đáng xấu hổ. Đó là lỗi của chúng tôi, cá nhân tôi đã mắc sai lầm ở bàn thua thứ tư.

Khoảnh khắc đó thật sự nghiệt ngã, bởi lúc đó chúng tôi biết rằng mình đang ở gần chiến thắng. Chúng tôi cần phải tự vấn bản thân và biết mình phải làm gì lúc này."

NÓNG: Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giảiNÓNG: Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải
Sau trận thua trước Villarreal, HLV Xavi Hernandez xác nhận sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X