Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca không còn nhắc đến trận thua 2-8 trước Bayern

Thứ Ba 26/07/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski cho biết các cầu thủ ở Barca không còn nhắc tới trận thua 2-8 trước Bayern trong quá khứ.

Không ai nhắc tới trận thua 2-8

Lewandowski đã có những buổi tập đầu tiên cùng Barcelona sau khi chuyển tới đội bóng này. Cầu thủ người Ba Lan nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của HLV Xavi và sẵn sàng bước vào mùa giải mới. Lewandowski cũng ra sân từ đầu trong trận giao hữu trước Real Madrid trên đất Mỹ.

Theo tiết lộ từ cựu sao Bayern, cầu thủ Barcelona không còn nhớ tới trận thua 2-8 trước Bayern Munich hồi năm 2020. Cầu thủ này cũng không muốn nhắc nhiều về chuyện mình từng ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid hơn 10 năm trước.

"Không ai nhớ đến trận đấu đó cả. Bóng đá không phải là chuyện quá khứ, mà là những gì bạn làm được ở thời điểm hiện tại. Việc tôi ghi bốn bàn vào lưới Real Madrid cũng đã xảy ra từ lâu. Giờ mọi người đều bỏ qua tất cả những thành tích, những con số đó", Lewandowski chia sẻ với AS.

Cầu thủ Barca không còn nhắc đến trận thua 2-8 trước Bayern 1
Lewandowski từng ghi bàn trong trận thắng "hủy diệt" Barca 

Cầu thủ người Ba Lan là một trong số những người "xé lưới" Ter Stegen trong trận đấu tại Lisbon cách đây 2 năm. Ở hai lần gần nhất chạm trán Barca trong màu áo Bayern, tiền đạo người Ba Lan đều nổ súng mang về thắng cho đại diện nước Đức.

Lewandowski cũng cho biết mình dễ dàng làm quen với lối chơi ở đội bóng mới: "Việc thích nghi với hệ thống của HLV Xavi cũng khá dễ dàng vì tôi từng làm việc với Pep trong nhiều năm. Họ là hai HLV giỏi xây dựng chiến thuật. Những gì Xavi đòi hỏi tôi đều dễ dàng nắm bắt và thực hiện.

Những ấn tượng ban đầu của tôi tại Barcelona là rất tốt, tôi hài lòng với mọi thứ. Các thành viên ở đội bóng chào đón tôi nồng nhiệt. Champions League là danh hiệu quan trọng nhất mà Barca muốn có được. Tuy nhiên, đội cần phải tiến từng bước một."

De Jong được khuyên kiện Barca ra tòaDe Jong được khuyên kiện Barca ra tòa
Cựu danh thủ Gary Neville công khai chỉ trích Barca vô liêm sỉ và khuyên tiền vệ Frenkie De Jong kiện đội bóng này ra tòa khi không thanh toán sòng phẳng khoản lương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X