Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bảo vệ HLV Zidane trước tin đồn chia tay Real Madrid

Thứ Sáu 21/05/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Iker Casillas đã lên tiếng bảo vệ HLV Zidane trước những tin đồn cho rằng chiến lược gia người Pháp sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này.
Nhiều tờ báo ở châu Âu gần đây đã đăng tải thông tin cho rằng HLV Zidane đã thông báo với các học trò về việc rời khỏi Bernabeu vào cuối mùa giải này. Đây là một mùa giải không mấy thành công của Los Blancos. Hiện tại, họ đang thất thế trong cuộc đua vô địch với Atletico. Real buộc phải thắng ở vòng đấu cuối đồng thời hy vọng Atletico sảy chân trước đội đứng áp chót bảng xếp hạng là Valladolid mới có thể đăng quang.

HLV Zidane

Casillas bảo vệ HLV Zidane trước tin đồn chia tay Real Madrid


Mới đây, huyền thoại Iker Casillas đã lên tiếng khẳng định HLV Zidane nên miễn nhiễm với mọi lời chỉ trích. Casillas cũng tin rằng di sản của Zidane ở Real sẽ chẳng bị ảnh hưởng gì kể cả khi ông ra đi với một mùa giải trắng tay. Đơn giản là bởi Zidane đã đem về 3 danh hiệu Champions League và 2 chức vô địch La Liga trước đó.

“Zidane không thể bị chỉ trích vì bất cứ điều gì. Những gì ông ấy đạt được là quá phi thường. Thành tựu đó chỉ có một vài hoặc chỉ 1 cá nhân có thể đạt được”.

Sau trận thắng nghẹt thở trước Athletic Bilbao, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng ông đã nói với các học trò về việc mình ra đi.

“Làm sao tôi có thể nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ ra đi vào thời điểm này? Chúng tôi đang chiến đấu hết sức cho danh hiệu La Liga và tôi lại nói với họ rằng tôi sẽ ra đi à? Mọi người ở ngoài CLB có thể nói bất cứ gì họ thích. Nhưng tôi sẽ không bao giờ nói điều đó với các cầu thủ của mình”.

Chia sẻ về cuộc đua vô địch trước vòng đấu cuối cùng, Casillas cho biết: “Tôi muốn Real Madrid dẫn đầu nhưng tôi hy vọng Valladolid có thể giúp chúng tôi vô địch cuối tuàn này. Tôi chúc mọi người may mắn, nhưng hãy xem liệu chúng tôi có thể nào vươn lên và giành danh hiệu La Liga hay không”.

Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34Cựu sao Real Madrid và Juventus giải nghệ ở tuổi 34
Tiền vệ Sami Khedira xác nhận sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2020-21 sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp.
Marcelo bày tỏ niềm hạnh phúc được khoác áo RealMarcelo bày tỏ niềm hạnh phúc được khoác áo Real
Trái với những thông tin làm mình làm mẩy đòi ra đi, hậu vệ Marcelo đã có những chia sẻ về cảm giác thực sự của mình.
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid
Trước những tin đồn liên quan đến việc trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X