Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real mở lời chào đón Mbappe tới Bernabeu

Chủ Nhật 29/08/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Carvajal hy vọng anh có thể đón Kylian Mbappe tới Real Madrid sau khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.
Real Madrid đã vượt qua Betis đêm qua nhờ bàn thắng duy nhất của Dani Carvajal. Nhờ vậy, Los Blancos đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 lượt trận. Và cơ hội để Real Madrid giành lấy ngôi vương sẽ được cải thiện hơn nữa nếu như đội bóng này chiêu mộ thành công Kylian Mbappe từ PSG trong ít ngày tới.

Carvajal ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Carvajal mở lời chào đón Mbappe tới Bernabeu


“Hy vọng Mbappe có thể gia nhập đội bóng của chúng tôi trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ là một sự bổ sung chất lượng”.

Ngoài Carvajal, giám đốc Emilio Butragueno và HLV Carlo Ancelotti cũng lên tiếng về tình hình của Mbappe, dù cả 2 đều không mang đến cập nhật gì mới.

“Chúng tôi hiểu rằng các CĐV đang kỳ vọng rất nhiều. Tất cả giới truyền thông đang nói về nó. Nhưng chúng tôi không có gì để nói cả”, giám đốc Butragueno chia sẻ.

Ancelotti thì khá bực bội: “Hãy nói về trận đấu. Những thứ còn lại là vấn đề của CLB”.


Real Madrid đã đặt lên bàn đàm phán con số 170 triệu euro cho Mbappe. Alvaro Odriozola đã đến Fiorentina theo dạng cho mượn để dọn chỗ cho Mbappe. Trong khi đó, Eden Hazard cũng được rao bán để Real có thêm ngân sách phục vụ cho thương vụ bom tấn này.

Trong khi đó, HLV Pochettino vẫn nuôi hy vọng Mbappe sẽ ở lại và cùng Neymar với Messi tạo nên một bộ ba tấn công đáng sợ.

“Mbappe chưa nói gì với tôi về mong muốn rời PSG”, nhà cầm quân người Argentina chia sẻ về tương lai Mbappe, đồng thời đảm bảo cầu thủ này sẽ ra sân cho trận đấu với Reims vào Chủ nhật này.

Thắng nhọc Betis, Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu La Liga 2021/22Thắng nhọc Betis, Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu La Liga 2021/22
Bàn thắng duy nhất của hậu vệ Dani Carvajal đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN đánh bại chủ nhà Betis vào đêm qua trong một ngày hàng công không còn bùng nổ như 2...
HLV Real Madrid vẫn kín tiếng khi được hỏi về MbappeHLV Real Madrid vẫn kín tiếng khi được hỏi về Mbappe
Carlo Ancelotti không cho biết nhiều thông tin về việc Real Madrid tìm cách chiêu mộ Kylian Mbappe bất chấp những tin đồn xoay quanh tiền đạo của PSG.
Real Madrid chính thức gia hạn với CasemiroReal Madrid chính thức gia hạn với Casemiro
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro trên website của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X