Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti từ chối nói về án phạt dành cho Atletico Madrid

Thứ Hai 30/09/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby Madrid đã bị gián đoạn khi CĐV Atletico Madrid cố tình tác động tới cầu thủ Real Madrid nhưng HLV Carlo Ancelotti không muốn nói về án phạt cho đối thủ.

Carlo Ancelotti không muốn nói về án phạt cho Atletico

Real Madrid đánh rơi chiến thắng trước Atletico Madrid trong một trận đấu cực kỳ căng thẳng. Sức nóng ở trận derby Madrid lớn tới nỗi trọng tài chính phải tạm dừng trận đấu 10 phút vì CĐV chủ nhà đã ném đủ thứ vật thể lạ xuống sân.

Thậm chí, đội trưởng Koke và HLV Diego Simeone đã phải tiến về phía khán đài và yêu cầu CĐV nhà không làm gián đoạn trận đấu. Sau khi trận đấu được tiếp tục, Real Madrid nỗ lực bảo toàn tỉ số nhưng bàn thắng của Angel Correa ở phút 90+6 đã lấy đi 3 điểm của Real.

Hành động của CĐV Atletico Madrid nguy cơ khiến đội bóng áo đỏ trắng phải nhận án phạt. Về phần mình, HLV Ancelotti từ chối trả lời khi được hỏi về khả năng Atletico Madrid sẽ bị La Liga ra án phạt.

Carlo Ancelotti từ chối nói về án phạt dành cho Atletico Madrid 1
Trận derby Madrid phải tạm dừng vì CĐV làm loạn

Ông cho biết: "Tôi cho rằng trọng tài đã đúng khi cho tạm dừng trận đấu. Trong thời gian đó, chúng tôi đã tranh thủ nhắc nhở nhau trong phòng thay đồ và bắt đầu trận đấu trở lại. 

Không ai muốn trận đấu bị gián đoạn cả, nhưng trọng tài làm thế là hợp lý. Cả hai đội đều bị ảnh hưởng bởi quyết định này chứ không riêng gì Real. Chúng tôi không quá tức giận với kết quả này, 1 điểm là tỉ số chính xác.

Tôi chỉ là HLV thôi, nhiệm vụ của tôi làm quản lý đội bóng của mình. Còn việc án phạt cho Atletico, đó là một vấn đề khác và những người có chuyên môn lẫn kinh nghiệm hơn tôi sẽ ra quyết định.

Chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng, nhưng điều gì phải đến cuối cùng cũng đến, vì đối thủ rất mạnh, họ có đội hình chất lượng. Càng đáng tiếc hơn khi bàn gỡ hòa đến vào những phút cuối."

Kết quả hòa chưa khiến hai đội đứt mạch bất bại từ đầu mùa. Nhưng cả hai lại lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Barcelona.

Thibaut Courtois chấn thương sau trận derby MadridThibaut Courtois chấn thương sau trận derby Madrid
HLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ môn Thibaut Courtois chấn thương cơ bắp trong trận hòa trước Atletico Madrid mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X