Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti phản pháo nhận định của Xavi về trọng tài

Thứ Bảy 03/02/2024 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Xavi của Barca cho rằng trọng tài La Liga quá ưu ái Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng đáp trả.

Ancelotti "không chấp" Xavi

Cách đây ít ngày, trong buổi phỏng vấn với kênh RAC1, chủ tịch Laporta của Barca chỉ trích phía Real Madrid hành xử kém văn minh trong vụ bê bối trọng tài Negreira. Người đứng đầu Barca cũng cho rằng LĐBĐ Tây Ban Nha nhúng tay vào vụ này, khiến mọi việc trở nên xấu hơn.

Còn HLV Xavi của Barca cho rằng ngay cả người mù cũng thấy trọng tài đứng về phía Real. Những quyết định thiếu công bằng khiến Barca gặp khó trong cuộc đua vô địch.

Chứng kiến những chỉ trích từ phía kình địch, HLV Carlo Ancelotti từ chối đưa ra quan điểm của mình về trọng tài cũng như sự liên quan của LĐBĐ Tây Ban Nha. Ông không cho đó là quyết định hay.

Carlo Ancelotti phản pháo nhận định của Xavi về trọng tài 1
HLV Carlo Ancelotti không muốn nói nhiều về chuyện trọng tài

Cụ thể, Xavi nói: "Tôi là một HLV chuyên nghiệp và là một người chuyên nghiệp, tôi sẽ không đào sâu vào câu chuyện liên quan tới LĐBĐ Tây Ban Nha. Đừng hỏi tôi về điều đó bởi đó không phải thước đo cho sự chuyên nghiệp."

Thuyền trưởng của Real cũng có những chia sẻ về lực lượng của đội nhà trước thềm derby Madrid. Ông nói: "Rudiger đã tiến bộ nhiều những ngày qua. Tôi mong hôm nay và ngày mai, cậu ấy sẽ hồi phục tốt hơn nữa.

Cậu ấy gặp chút vấn đề với cơ bắp, mọi thứ không quá phức tạp. Nhưng chúng tôi vẫn phải xem xét tình hình một cách cẩn thận. Tôi sẽ điền tên Rudiger vào danh sách đăng ký, còn thi đấu thì chưa biết.

HLV Diego Simeone là đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp của tôi. Ông ấy luôn biết cách kiểm soát trận đấu một cách hoàn hảo. Thành thật mà nói, El Cholo là một trong những người tôn dành sự tôn trọng lớn nhất."

Xavi: Đến người mù cũng thấy Real Madrid thao túng trọng tàiXavi: Đến người mù cũng thấy Real Madrid thao túng trọng tài
HLV Xavi khẳng định Real Madrid được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài nhờ việc gây sức ép trong một phát biểu trênh kênh TV của Barca mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X