Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nói lời bất ngờ về thương vụ Mbappe

Thứ Sáu 29/04/2022 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Real Madrid hài hước chia sẻ về quan điểm của mình trước thông tin Mbappe sẽ ở lại PSG hè tới.

Ancelotti vẫn tin vào khả năng Mbappe tới Real

Câu chuyện hợp đồng của Mbappe luôn là đề tài thu hút sự chú ý của thế giới bóng đá thời gian qua. PSG đang gấp rút tiến hành công tác đàm phán với tiền đạo này cũng như người đại diện để có thể thuyết phục chân sút sinh năm 1998 tiếp tục ở lại Paris.

HLV Pochettino rất tự tin vào viễn cảnh Mbappe gia hạn với PSG, trong một buổi họp báo, chiến lược gia người Argentina cho biết: "100% Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG". 

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Espanyol, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cũng được hỏi về lời phát biểu trước đó của Pochettino. Chiến lược gia người Italia đã có câu trả lời đầy hóm hỉnh: "Pochettino nói Mbappe 100% sẽ ở lại PSG à? Thỉnh thoảng HLV cũng không được nói toàn bộ sự thật trong mấy buổi họp báo đâu.

Carlo Ancelotti nói lời bất ngờ về thương vụ Mbappe 1
Ancelotti cho rằng Pochettino chỉ nói đùa về việc Mbappe ở lại PSG

Điều duy nhất những CĐV của Real quan tâm ở thời điểm này là chức vô địch La Liga cũng như Champions League, chỉ vậy thôi."

Real Madrid chỉ còn cách chức vô địch La Liga đúng một điểm và chỉ cần không thua Espanyol trên sân nhà, thầy trò Carletto sẽ ăn mừng chiếc cup La Liga tiếp theo trong phòng truyền thống. Tuy vậy, Ancelotti vẫn rất thận trọng trước trận cầu quyết định.

"Hiện chúng tôi chưa dám nghĩ gì về màn ăn mừng chức vô địch, nếu chúng tôi vô địch, cả đội cũng sẽ ăn mừng như những đội bóng khác. Nhưng để ăn mừng thì chúng tôi phải vô địch trước đã", Carletto cho hay.

Ramos hướng đến mùa giải mới cùng PSGRamos hướng đến mùa giải mới cùng PSG
Sergio Ramos không có ý định rời PSG, trái lại đang hướng tới mùa giải mới đầy quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X