Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Carlo Ancelotti gửi lời tri ân Gareth Bale

Thứ Ba 10/01/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã gửi lời cảm ơn Gareth Bale vì những ký ức không thể nào quên sau khi cầu thủ người xứ Wales tuyên bố giải nghệ.

Real Madrid và Carlo Ancelotti gửi lời tri ân Gareth Bale

Gareth Bale đã công bố quyết định treo giày ở tuổi 33. Los Angeles FC là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp của Bale. Cầu thủ người xứ Wales đã giúp LAFC giành MLS Cup năm 2022. Trước đó, Bale cũng có một sự nghiệp đáng nhớ ở Tottenham và Real Madrid.

Trong thời gian khoác áo Real, Bale đã giành được 16 danh hiệu lớn, trong đó có 3 cúp La Liga và 5 Champions League. Bale cũng lập kỷ lục ra sân 111 lần cho đội tuyển quốc gia.

Bale
Real Madrid và Carlo Ancelotti gửi lời tri ân Gareth Bale

Bale đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp. Và HLV Ancelotti cũng rất vui vẻ khi nhớ về quãng thời gian làm việc với Bale tại sân Bernabeu. Chiến lược gia người Italia đã nói trong một bài đăng trên mạng xã hội, về hình ảnh Bale ghi bàn thắng solo đáng nhớ vào lưới Barca ở trận chung kết Cúp nhà Vua năm 2014: “Không thể nào quên… Cảm ơn cậu Gareth Bale”.

Real cũng dành lời tri ân cho Bale, cầu thủ đã tạo nên lịch sử cùng Real: “Sau khi Gareth Bale công bố quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ và tình cảm với một huyền thoại thực sự của câu lạc bộ và bóng đá thế giới.

Gareth Bale đến Real Madrid vào năm 2013 và chơi trong màu áo của chúng tôi trong 9 năm, giành 19 danh hiệu: 5 Champions League, 4 Club World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 La Liga, 1 Cúp nhà Vua và 3 Siêu cúp Tây Ban Nha. Trên phương diện cá nhân, Bale được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League năm 2018 và chạm tay vào Quả bóng Vàng ở giải đấu Club World Cup cùng năm.

Gareth Bale là một phần của đội ở một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của chúng ta. Anh ấy sẽ được nhớ đến lâu dài vì đóng góp vào một số khoảnh khắc nổi bật trong thập kỷ qua, trong đó có cú nước rút ở chung kết Cúp nhà Vua năm 2014 ở Valencia, bàn thắng quan trọng ở trận chung kết Champions League 2014 tại Lisbon và cú đúp ở trận chung kết Champions League tại Kiev năm 2018, nổi bật nhất là cú xe đạp chổng ngược sẽ sống mãi trong tâm trí của những người yêu bóng đá trên toàn cầu. Tên tuổi của anh ấy mãi mãi gắn liền với lịch sử của câu lạc bộ chúng ta. Chúc may mắn, Gareth, và mọi điều tốt đẹp nhất đến với bạn và gia đình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X