Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti bất ngờ với việc Benzema chia tay Real Madrid

Thứ Hai 05/06/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả HLV Ancelotti cũng bất ngờ với việc tiền đạo Karim Benzema nói lời chia tay Real Madrid ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Ancelotti bất ngờ với Benzema

Sau nhiều đồn đoán, phía Real Madrid đã xác nhận Benzema sẽ nói lời chia tay đội bóng này ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiền đạo sinh năm 1987 được cho là rời Real để gia nhập đội bóng tại Saudi Pro League.

Quyết định của Benzema khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Chỉ ít ngày trước, tiền đạo này ngầm khẳng định sẽ ở lại Real nhưng bất ngờ "quay xe" vào phút chót. Hành động này khiến HLV Ancelotti cũng phải bất ngờ.

Ông cho biết: "Tôi có cơ hội huấn luyện cầu thủ hay nhất thế giới, không chỉ là một tiền đạo xuất sắc, Benzema còn là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy là một người tử tế, khiêm tốn và luôn nghiêm túc.

Carlo Ancelotti bất ngờ với việc Benzema chia tay Real Madrid 1
Benzema nói lời chia tay Real Madrid 

Real Madrid rõ ràng không thể hạnh phúc với quyết định này. Nhưng chúng tôi cũng cần tôn trọng cậu ấy. Lựa chọn là quyền của Benzema, những gì cậu ấy làm đã đi vào huyền thoại và không thể nào quên.

Tôi bất ngờ với lựa chọn của Benzema, nhưng biết sao được, đây là điều mà mọi đội bóng gặp phải ở giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi sẽ phải tính tới những bước tiếp theo. Tôi đã trò chuyện với Karim và nói rằng tôi tôn trọng mọi lựa chọn của cậu ấy."

Ở trận đấu cuối cùng cho Real Madrid, Benzema tiếp tục ghi bàn. Pha lập công trên chấm 11m của cầu thủ này giúp Real có 1 điểm và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2. Bên cạnh Benzema, Real cũng nói lời chia tay không ít cầu thủ khác sau trận đấu cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X