Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "Real Madrid không cần Mbappe"

Thứ Năm 07/10/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Real là Fabio Capello cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không cần thiết phải chiêu mộ Mbappe vào lúc này.

Capello khuyên Real bỏ vụ Mbappe

Mbappe được xem là mục tiêu được ưu tiên của Real Madrid kể từ khi bước vào năm hợp đồng cuối cùng với PSG. Hiện tại, Mbappe cũng chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Los Blancos đã gửi 3 lời đề nghị cho cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè. Và chủ tịch Florentino Perez tiết lộ Real cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe vào tháng 1. Nhưng Fabio Capello cho rằng đây là một thương vụ không cần thiết của Los Blancos.

Mbappe

Capello: Real Madrid không cần Mbappe


Theo Capello, Real nên cải thiện hàng phòng ngự. Ông cho rằng hàng công của Real giờ đã đủ mạnh với hỏa lực từ những chân sút như Benzema và Asensio.

“Họ sẽ cần thời gian để xây dựng một đội hình mạnh. Real Madrid cần thêm một vài trung vệ. Tôi thấy những hậu vệ của Real thi đấu trước Mallorca... Ôi trời! Nhưng hàng công của họ không có vấn đề, kể cả khi không có Mbappe. Real có trong tay những cầu thủ thú vị trên mặt trận tấn công”.


Capello cũng bày tỏ hy vọng Jorginho sẽ giành Quả bóng Vàng 2021. Cầu thủ này đã đóng vai trò quan trọng giúp Chelsea vô địch Champions League và giúp Italia lên ngôi vô địch Euro lần thứ 2 trong lịch sử.

“Jorginho xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng, không chỉ vì cậu ấy đã giành mọi danh hiệu mà còn bởi cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong những thành tựu này. Tôi không thấy nhiều cầu thủ quyết đoán như cậu ấy trong năm 2021”.


PSG phản pháo Real Madrid: Họ làm như Mbappe là cầu thủ của họ!PSG phản pháo Real Madrid: Họ làm như Mbappe là cầu thủ của họ!
Sau khi chứng kiến cuộc phỏng vấn của Kylian Mbappe được công khai, phía PSG tiếp tục phản ứng dữ dội hành động của Real Madrid.
Odegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real MadridOdegaard thừa nhận không thể hòa nhập ở Real Madrid
Martin Odegaard thừa nhận anh gặp khó khăn để hòa nhập với phòng thay đồ của Real Madrid và cũng khó kết bạn trước khi chuyển đến Arsenal hè này.
Alex Telles chỉ ra bước ngoặt để cạnh tranh vị trí với Luke ShawAlex Telles chỉ ra bước ngoặt để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw
Hậu vệ Alex Telles tin rằng siêu phẩm vào lưới Villarreal sẽ là động lực giúp anh cạnh tranh vị trí đá chính bên hành lang cánh trái với Luke Shaw.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X