Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của Real lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 11/01/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eduardo Camavinga khẳng định anh sẽ không đưa ra quyết định nào về tương lai cho tới cuối mùa giải và dập tắt tin đồn rời khỏi Rennes trong tháng Một này.
Camavinga đã có một mùa giải đột phá ở Rennes năm ngoái. Cầu thủ người Pháp đã giúp đội bóng này giành suất dự Champions League sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc sớm vì đại dịch Covid-19.

Mùa này, Camavinga lại tiếp tục gây ấn tượng ở cấp CLB. Anh còn được gọi lên ĐTQG và mọi thứ cho thấy cầu thủ 18 tuổi này đang phát triển đúng hướng. Những màn trình diễn của anh đã khiến hàng loạt đại gia ở châu Âu đứng ngồi không yên, trong đó có Bayern Munich, PSG, Juventus và Real Madrid.

Sao trẻ Camavinga lên tiếng về tương lai hình ảnh

Sao trẻ Camavinga lên tiếng về tương lai


Tuy nhiên, Camavinga đã dập tắt những tin đồn ra đi ở mùa giải này. Anh tiếp tục thể hiện sự trung thành với Rennes dù biết rằng sự nghiệp của mình sẽ có những bước chuyển vào mùa hè tới.

“Dĩ nhiên việc các đội bóng lớn quan tâm đến bạn thật tuyệt. Nhưng tôi vẫn giữ một cái đầu lạnh. Tôi đang ở Stade Rennais. Chúng tôi sẽ chờ đến cuối mùa giải để xem xét tình hình. Chúng tôi sẽ ngồi lại và cân nhắc những điểm lợi hại ở thời điểm đó”.

Camavinga cũng chia sẻ về thời điểm bước ngoặt định hướng anh theo con đường cầu thủ trong quãng thời gian học văn hóa.

“Khi đó tôi 7 tuổi, hay là 6 gì đó, tôi cũng không nhớ nữa. Chúng tôi có một trận đấu giữa các trường vào buổi trưa. Chúng tôi đã thắng trận và mẹ tôi đến đón tôi. Tôi thấy bà ấy đang nói chuyện với người giám sát, có lẽ tên là Fatima nếu tôi nhớ không nhầm. Tôi không biết họ nói gì với nhau.

Sau đó, mẹ tôi nói với tôi rằng mẹ muốn tôi theo con đường bóng đá. Hôm nay, tôi vui mừng khi người giám sát đó nói với mẹ đăng ký cho tôi theo học trường bóng đá”.


Zidane bực tức vì Real Madrid phải đá trong bão tuyết với OsasunaZidane bực tức vì Real Madrid phải đá trong bão tuyết với Osasuna
Zidane đã lên tiếng chỉ trích quyết định cho phép trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna diễn ra như bình thường giữa điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại...
Gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos chỉ là phần nổi của tảng băng ở Real MadridGia hạn hợp đồng với Sergio Ramos chỉ là phần nổi của tảng băng ở Real Madrid
Nhiều nguồn tin ở Madrid tin rằng Sergio Ramos chưa bao giờ thực sự muốn rời Real Madrid - những sự ve vãn của Man United và các đội bóng Trung Quốc chỉ là cớ...
Bạc người vì mưa tuyết, nhà ĐKVĐ Real Madrid đành chia điểm thất vọng với OsasunaBạc người vì mưa tuyết, nhà ĐKVĐ Real Madrid đành chia điểm thất vọng với Osasuna
Đối đầu hàng thủ dày đặc và cả cơn mưa tuyết, Real Madrid đã không thể mang về trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu nhạt nhẽo ở Pamplona.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X