Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Camavinga "thả thính" cả Real Madrid lẫn Barcelona

Thứ Sáu 19/02/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Eduardo Camavinga sẽ trở thành tiền vệ hay nhất thế giới và các đội bóng theo đuổi sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ này.
Theo người đại diện Jonathan Barnett, Camavinga sẽ chỉ rời khỏi Rennes nếu có thể cập bến 4 hoặc 5 đội bóng hàng đầu thế giới. Cầu thủ 18 tuổi này ra mắt Rennes năm ngoái và đang tiếp tục có một mùa giải ấn tượng nữa. Chính vì thế, những tin đồn về khả năng cầu thủ này rời đi vào mùa hè tới lại càng trở nên dày đặc.

Người đại diện của Camavinga thả thính cả Real Madrid lẫn Barca hình ảnh

Người đại diện của Camavinga "thả thính" cả Real Madrid lẫn Barcelona


“Ở thời điểm này, Camavinga là một cầu thủ của Rennes. Cậu ấy thích CLB này và chúng tôi chưa thực sự nói chuyện với đội bóng nào khác. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra sau này. Nhưng cậu ấy đang chơi tốt ở Rennes. Tôi có thể nhìn thấy tương lai của cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và giành được rất nhiều danh hiệu”.


Barnett cũng lên tiếng cảnh báo các CLB theo đuổi rằng mức phí chuyển nhượng của Camavinga không hề rẻ. Ngoài ra, chỉ có một vài đội bóng đủ sức hấp dẫn để thuyết phục cầu thủ gốc Angola rời khỏi Rennes.

“Real Madrid là một CLB tuyệt vời để đầu quân. Camavinga sẽ có nhiều lựa chọn về CLB mình muốn khoác áo nếu như Rennes quyết định để cậu ấy ra đi. Đó có thể là top 4 hoặc 5 CLB hàng đầu thế giới.

Camavinga muốn chơi cho một CLB hàng đầu. Real Madrid là một trong số đó, và Barcelona cũng vậy”.

Khi được hỏi liệu Camavinga có giá hơn 50 triệu euro không, Barnett trả lời ngắn gọn: “Tôi nghĩ là có”.


Mùa trước, Rennes đã bất ngờ giành được vé dự Champions League nhờ Ligue 1 hủy giải sớm. Nhưng hiện tại, họ đang đứng thứ 5 và bị Lyon bỏ xa tới 13 điểm. Camavinga thực sự chưa phải sản phẩm hoàn thiện và có lẽ anh còn phải ở lại Rennes thêm vài mùa giải trước khi nghĩ tới chuyện ra đi.

Casemiro nói gì về khả năng đoạt danh hiệu của Real Madrid?Casemiro nói gì về khả năng đoạt danh hiệu của Real Madrid?
Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, song tiền vệ Casemiro vẫn tin rằng đội chủ sân Bernabeu chưa hết cơ hội đăng quang ở các giải đấu.
Carragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real MadridCarragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real Madrid
Jamie Carragher tin rằng rồi Kylian Mbappe cũng sẽ tới Real Madrid song trước đó Liverpool sẽ là điểm đến không tồi cho ngôi sao này.
Lionel Messi cân bằng thành tích của Raul Gonzalez ở Champions LeagueLionel Messi cân bằng thành tích của Raul Gonzalez ở Champions League
Với bàn thắng vào lưới PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, tiền đạo Lionel Messi đã cân bằng thành tích ghi bàn với huyền thoại của Real Madrid,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X