Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga chào đón Tchouameni tới Real Madrid

Thứ Năm 02/06/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edouardo Camavinga tỏ ra vô cùng phấn khích với viễn cảnh được chơi cùng Aurelien Tchouameni ở Real Madrid.

Camavinga hy vọng Tchouameni gia nhập Real Madrid

Tchouameni đang trên đường gia nhập Real Madrid từ Monaco mùa này. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Tchouameni

Camavinga chào đón Tchouameni tới Real Madrid


Tchouameni đã xác định cách đây vài tuần rằng anh muốn gia nhập Real Madrid thay vì PSG và Liverpool. Camavinga cho biết anh đã nói chuyện với Tchouameni trên sân tập và hy vọng cầu thủ này có thể chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha trong tương lai gần.

“Chắc chắn là tôi sẽ rất vui. Tchouameni là một cầu thủ mà tôi đã gặp ở đội tuyển Pháp. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong những ngày sắp tới”.

Tchouameni gia nhập Monaco từ Bordeaux vào tháng 1/2020 sau khi gây ấn tượng trong năm đầu tiên thi đấu ở Ligue 1. Mùa giải 2019/20 ở Pháp bị cắt ngắn vì đại dịch Covid, khiến Tchouameni chỉ có thể ra sân 3 lần.

Ở mùa giải tiếp theo, Tchouameni được trao vai trò trụ cột, ra sân 42 lần tại Ligue 1 và Champions League. Tchouameni là một cầu thủ chơi tốt ở Monaco mùa 2021/22, ghi 5 bàn trong 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Vị trí tiền vệ trung tâm của Tchouameni là nơi mà Real Madrid cần phải gấp rút bổ sung. Lão tướng Luka Modric sẽ rời đi vào mùa hè năm sau. Trong khi đó, Toni Kroos nhiều khả năng cũng rời đi trong tương lai không xa.  Real Madrid cần xây dựng một bộ khung mới ở hàng tiền vệ để hướng tới thành công và Tchouameni có thể là một sự lựa chọn phù hợp.

Gareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bóGareth Bale viết tâm thư chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó
Gareth Bale đã viết tâm thư đầy xúc động chia tay Real Madrid, anh thổ lộ rằng đây là một vinh dự khi được chơi bóng cho đội bóng từng 14 lần vô địch châu Âu.
KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1
Tiền vệ Toni Kroos ra sân đối đầu Liverpool và cùng Real Madrid vô địch Champions League khi xỏ trên chân... 1 đôi giày rách.
Federico Valverde: Trông con còn vất vả hơn kèm RobertsonFederico Valverde: Trông con còn vất vả hơn kèm Robertson
Federico Valverde đùa rằng trông con còn vất vả hơn kèm cặp Andy Robertson sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X