Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho

Thứ Tư 05/01/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal xác nhận Coutinho đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng Premier League, trong đó có cả Liverpool.

Coutinho có thể trở lại Premier League

Coutinho muốn đến Premier League thi đấu hơn là trở về quê nhà Brazil. Những buổi thảo luận trực tiếp giữa các đội bóng Anh với người đại diện của cầu thủ này đang được diễn ra.

Barca rất sẵn sàng thanh lý Coutinho để giảm bớt quỹ lương. Đó là yếu tố then chốt để đăng ký Ferran Torres và chuẩn bị cho những thương vụ chuyển nhượng khác.

Coutinho

3 đội bóng Premier League tranh giành Coutinho


Coutinho cũng khao khát ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ người Brazil mới xuất phát chỉ 13 trận trong 2 mùa giải gần nhất. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi nên có thể bị thanh lý dễ dàng.

Premier League mở ra cơ hội cho Coutinho khôi phục lại sự nghiệp. Các đội bóng Brazil nhìn chung khó đáp ứng được yêu cầu về lương cũng như tham vọng của Coutinho.

Theo Goal, Aston Villa, Everton và Liverpool là những đội bóng đang quan tâm tới Coutinho. Đồng đội cũ Steven Gerrard của Coutinho đang dẫn dắt Aston Villa. Trong khi đó cầu thủ này hoàn toàn có thể lựa chọn trở lại Merseyside nếu đồng ý giảm lương. Hiện tại, Liverpool cũng đang cần bổ sung thêm cầu thủ tấn công vì mất Salah cũng như Mane tới hết tháng 1 vì CAN.

Coutinho vẫn bị xem là một bản hợp đồng hớ của Barca. Cầu thủ này được chiêu mộ với mức phí lên đến 105 triệu bảng và có thể tăng lên 142 triệu bảng nếu một số điều khoản được kích hoạt.

Trong 4 mùa giải, Coutinho ra sân 106 lần và ghi 26 bàn cho Barca. Anh bị đẩy đến Bayern thi đấu theo dạng cho mượn mùa 2019/20 nhưng lại cùng “Hùm xám” đăng quang C1, hạ gục Barca với tỉ số 8-2 trên con đường đến chức vô địch.

Nhận định Linares vs Barca (1h30 ngày 6/1): Khởi động nhẹ nhàngNhận định Linares vs Barca (1h30 ngày 6/1): Khởi động nhẹ nhàng
Barca bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Cúp nhà Vua với chuyến làm khách tới sân của đội hạng 3 Linares. Khả năng chiến thắng của Los Blaugrana ở trận này...
Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?
Trong trường hợp Barca không thể thanh lý được thêm cầu thủ, tân binh Ferran Torres sẽ trở lại thi đấu cho Man City tới cuối mùa giải 2021/22.
Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”Chủ tịch Joan Laporta cảnh báo: “Barca đang trở lại”
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta rất hào hứng về tương lai tươi sáng của Barcelona, sau khi chiêu mộ thành công Ferran Torres với giá 55 triệu...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X