Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca, tiến sát Xavi và Messi

Thứ Sáu 22/04/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 về số lần khoác áo Barca, vượt qua huyền thoại Iniesta và chỉ còn thua kém Xavi và Messi.

Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca

Sergio Busquets đã vượt qua Andres Iniesta về số lần ra sân cho Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có lần ra sân thứ 675 cho Los Blaugrana tại sân Anoeta đêm qua. Chỉ có Xavi và Lionel Messi là còn xếp trên Busquets vào thời điểm này.

Busquets

Busquets vượt qua Iniesta về số lần khoác áo Barca


Busquets đã chơi cho Barca suốt cả sự nghiệp, ra mắt trước Racing Santander năm 2008 khi mới 20 tuổi. Anh trở thành một trụ cột không thể thiếu ở hàng tiền vệ Barca trong hơn một thập kỷ, trong đó có 2 mùa giải ăn 3 là 2009 và 2014.

Busquets đã giành 30 danh hiệu quốc nội cùng Barca, trong đó có 8 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Anh cũng ra sân 133 lần cho đội tuyển Tây Ban Nha, lên ngôi vô địch World Cup 2010 và Euro năm 2012.

Busquets trở thành đội trưởng của Barca vào tháng 8/2021 sau khi Messi rời đi. Anh là 1 trong 4 cầu thủ duy nhất ra sân hơn 600 lần cho Barca, bên cạnh Iniesta, Xavi và Messi.

Để vươn lên vị trí dẫn đầu, Busquets sẽ phải thi đấu thêm khoảng 2 mùa giải nữa cho Barca. Hiện tại, Messi đang là người dẫn đầu về số lần ra sân cho Barca, nhiều hơn Busquets 104 trận đấu.

Busquets đã cùng Barca giành chiến thắng trước Real Sociedad với tỉ số 1-0 để cắt mạch 2 trận thua liên tiếp. Aubameyang là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 3 điểm có được giúp Barca giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém đội đầu bảng Real Madrid tới 15 điểm và khó có thể soán ngôi vương vào cuối mùa giải.

Dani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộnDani Alves: Real Madrid may mắn vì Barca hồi sinh quá muộn
Dani Alves cho rằng Real Madrid đã gặp may khi Barca hồi sinh quá muộn màng nên không thể đua vô địch.
Aubameyang ghi bàn, Barca trở lại vị trí thứ 2Aubameyang ghi bàn, Barca trở lại vị trí thứ 2
Tiền đạo người Gabon giúp CLB chủ quản đánh bại Real Sociedad 1-0 ở vòng 33 La Liga 2021/22 vào đêm qua

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X