Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Braithwaite tiếp tục chê Barca đối xử tệ với cầu thủ

Thứ Tư 21/09/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Barca chuyển tới thi đấu cho Espanyol, Braithwaite một lần nữa nói về cách mà đội bóng cũ đối xử với mình.

Briathwaite vẫn chưa hết giận Barca

Hè 2022, Braithwaite nằm trong diện cầu thủ bị "thanh lý" của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cần khoảng trống trong quỹ lương và cầu thủ người Đan Mạch là một trong những cái tên bị rao bán. Tuy vậy, tiền đạo này không chấp nhận rời Barca trước thời hạn và hai bên đã có cuộc "đấu trí" đầy căng thẳng.

Kết thúc mùa chuyển nhượng hè 2022, Braithwaite gia nhập Espanyol và cầu thủ này chưa thôi bực bội với những gì mình bị Barca đối xử. Chia sẻ với một kênh truyền thông Đan Mạch, Braithwaite cho biết: "Tôi có coi những gì bị Barca đối đãi là bắt nạt không ư? Điều này tôi cũng không rõ nữa.

Nhưng thật sự mà nói, tôi nghĩ sức khỏe tâm lý của cầu thủ nên được quan tâm hơn, điều này quan trọng. Tôi cũng biết những gì diễn ra trong thế giới bóng đá, không đơn thuần là thể thao nữa, đây còn là một ngành kinh doanh.

Braithwaite tiếp tục chê Barca đối xử tệ với cầu thủ 1
Braithwaite vẫn còn giận Barca

Nhiều lúc, tôi chỉ có thể gượng cười vì những gì đã diễn ra. Tôi nghĩ mình đã bác bỏ không ít lời chỉ trích, mùa trước, tôi ghi nhiều bàn nhất đội trước khi dính chấn thương. Nhưng sau đó đội bóng thay HLV, ông ấy muốn có thay đổi, điều này cũng là bình thường.

Xavi không tin tưởng năng lực của tôi, lẽ đó tôi phải rời đi. Tôi đã biết từ lâu rằng HLV mới không còn thích tôi nữa và đã tới lúc tôi phải nói lời chia tay Barcelona rồi."

Cầu thủ 30 tuổi cũng chia sẻ mình hào hứng đối đầu Barca trong tương lai trong trận đại chiến vùng Catalan: "Lần tới khi chạm trán Barca, tôi muốn ra sân và giành chiến thắng. Còn việc CĐV sẽ nói gì về tôi là điều tôi không kiểm soát được, đó là quyền của họ."

Trước đó, tiền đạo người Đan Mạch muốn Barca thanh toán toàn bộ tiền lương đội bóng còn nợ nếu muốn anh kết thúc hợp đồng sớm. Rất may sau đó mọi chuyện được giải quyết êm xuôi và hai bên đã có thể chia tay trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X