Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bố và đại diện của Haaland đến Barcelona gặp chủ tịch Laporta?

Thứ Năm 01/04/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất, cha của tiền đạo người Na Uy cùng siêu cò Mino Raiola đã có mặt ở Barcelona, dường như để bắt đầu đàm phán về khả năng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng.
Tờ Sport (Tây Ban Nha) vừa tung ra hình ảnh độc quyền khi người đại diện Mino Raiola cùng bố đẻ của tiền đạo Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland hạ cánh xuống sân bay El Prat tại Barcelona. Tiếp đón 2 nhân vật này là Eduard, trợ lý riêng của tân chủ tịch Blaugrana, Joan Laporta. Còn nhớ đích thân vị luật sư này đã từng thừa nhận về việc Barca sẽ theo đuổi Erling Haaland nếu như ông trúng cử chức chủ tịch đội bóng.
 
Bố của Haaland và Mino Raiola đến Barcelona
Bố của Haaland và Mino Raiola đến Barcelona

Ngoài ra, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết đại diện của Haaland đã chính thức làm việc với BLĐ Dortmund về tương lai chân sút trẻ số 1 thế giới hiện nay. Được biết Mino Raiola giữ mối quan hệ rất tốt với chủ tịch Laporta.

Sport hé lộ thêm cuộc gặp đầu tiên giữa chủ tịch Laporta với "phái đoàn" của Haaland diễn ra trong vòng 2 giờ đồng hồ và kết quả khá tốt đẹp. Barca dự kiến sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ Haaland.
 
Tuy nhiên trước đó tờ The Sun (Anh) lại cho hay Man City thậm chí sẽ chỉ ra đến ... 300 triệu bảng để kích nổ “bom tấn” Haaland. Khoản tiền đó bao gồm phí chuyển nhượng cùng khoản lương 600.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hãy lưu ý, cha ruột của Haaland từng có thời gian thi đấu cho Man City khi còn là cầu thủ.
 
Thực ra với những gì đã thể hiện trong mùa áo Dortmund hơn một năm qua (49 bàn sau ... 49 trận trên mọi đấu trường) thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Erling Haaland đang là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng châu Âu và trong tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi lớn không chỉ là Barca hay Man City.
Để giữ Lionel Messi ở lại, Barca phải đáp ứng 2 điều kiện?Để giữ Lionel Messi ở lại, Barca phải đáp ứng 2 điều kiện?
Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn vài tháng, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải rất vất vả nếu muốn gia hạn hợp đồng với M10.
Chủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ DepayChủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết ông tôn trọng tối đa quyết định của Depay nếu cầu thủ người Hà Lan lựa chọn ra đi.
Tư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của MessiTư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của Messi
Màn huỷ diệt PSG 6-1 vào năm 2017 đã giúp Barca lách qua khe cửa siêu hẹp để đi tiếp, vẫn được nhớ đến với pha ăn mừng thần thánh của Lionel Messi.
 

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X