Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Real Madrid nổi điên vì thái độ của Gareth Bale

Thứ Bảy 30/04/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale bất ngờ xin rút khỏi danh sách đăng ký của Real ngay trước trận đấu với Espanyol vì lí do sức khỏe.

Bale tiếp tục "làm trò" tại Real

Đối thủ sắp tới của Real là Espanyol và chỉ cần một điểm, thầy trò Ancelotti sẽ lên ngôi vô địch La Liga lần thứ 35. HLV người Italia dự kiến sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị để giữ sức cho các trụ cột trước trận lượt về với Man City tại Champions League và Gareth Bale là một trong số đó.

Carletto có dự định sẽ sử dụng Bale từ đầu trong cuộc đón tiếp đối thủ tới từ Catalan. Cầu thủ người Wales cũng tiến hành tập luyện bình thường với đồng đội trong thời gian qua, Bale cho thấy mình sẵn sàng ra sân đối đầu Espanyol sau quãng thời gian dài phải ngồi dự bị.

Tuy vậy, ngay trước khi HLV Ancelotti chốt danh sách đăng ký thi đấu với Espanyol, Bale bất ngờ thông báo mình bị đau lưng và không thể ra sân trong trận đấu tới của Real. BLĐ của Real cực kỳ tức giận với thông tin này và đội bóng này đang tính đến việc xử phạt cầu thủ sinh năm 1989.

BLĐ Real Madrid nổi điên vì thái độ của Gareth Bale 1
Gareth Bale khiến BLĐ Real tức giận vì hành xử kém chuyên nghiệp

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bale cố tình "làm trò" tại Real. Trước đó, Bale cũng tập luyện cùng đồng đội để hướng tới trận đấu với Barcelona. Tuy vậy, vào phút chót, cựu sao Tottenham xin rút lui vì chấn thương lưng. 

Hành động của Bale nhận phải vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ Los Blancos. CĐV Real cho rằng Bale hành xử quá thiếu chuyên nghiệp, trong khi HLV Ancelotti luôn tìm cách trao cơ hội cho Bale thì cầu thủ này lại có những hành động thiếu tôn trọng đội bóng, thậm chí cho rằng HLV người Italia đối xử không công bằng với mình.

Hợp đồng giữa Bale và Real sẽ hết hạn vào hè này và gần như chắc chắn Bale sẽ rời sân Bernabeu để tìm một bến đỗ khác. CĐV Real có lẽ không còn niềm tin vào tiền vệ này nữa khi cách đây ít lâu, Bale đã bị chính CĐV nhà la ó vì những vấn đề ngoài chuyên môn.

Giới hạn nào cho bản lĩnh và sức mạnh của Real Madrid?Giới hạn nào cho bản lĩnh và sức mạnh của Real Madrid?
Real Madrid đã chơi một trận đầy quả cảm và bản lĩnh ngay cả khi bị dẫn trước hai bàn tại Etihad. Đó cũng không phải trận đấu duy nhất tại Champions League năm nay Real vùng lên khi bị dồn vào thế chân tường, vậy đâu mới là giới hạn của đội bóng này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X