Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva có câu trả lời cho Barca

Thứ Năm 18/08/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón chào cầu thủ này tới Camp Nou. Về phía Silva, tiền vệ 28 tuổi cũng úp mở về khả năng rời Etihad

Bernardo Silva không tới Barca

Mặc dù trải qua một mùa hè "điên rồ" khi liên tục mua sắm những tân binh bất chấp tình hình tài chính kiệt quệ, Barca vẫn chưa muốn dừng lại. Cái tên tiếp theo được đội bóng này nhắm tới là tiền vệ Bernardo Silva của Man City.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là phù hợp với triết lý mà HLV Xavi đang xây dựng. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón chào cầu thủ này tới Camp Nou. Về phía Silva, tiền vệ 28 tuổi cũng úp mở về khả năng rời Etihad, ngay cả Pep Guardiola cũng ngầm thừa nhận việc Silva có thể chia tay Man City ngay hè này.

Tuy vậy, theo những thông tin mới nhất được cập nhật từ tờ El Chiringuito cũng như The Athletic, Silva sẽ không đi đâu cả. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn hạnh phúc tại Man City và chưa có ý định tới đội bóng khác ngay hè này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Barca hết cơ hội sở hữu Silva hè này.

Bernardo Silva có câu trả lời cho Barca 1
Bernardo Silva không đến Barca hè này

Thông tin trên càng được khẳng định khi cách đây một tuần, cựu sao Monaco đã chuyển tới sống trong một căn nhà mới tại Manchester. Hợp đồng giữa Man City và Silva còn hiệu lực tới năm 2025 và nếu Barca muốn chiêu mộ Silva ngay hè này, số tiền đội bóng xứ Catalan phải bỏ ra sẽ không nhỏ.

Chưa kể, vấn đề lương thưởng cũng sẽ khiến Barca thêm đau đầu. Nên nhớ, Blaugrana vẫn đang chật vật tìm cách giảm bớt quỹ lương của mình. Thậm chí Barca vẫn chưa thể đăng ký tân binh đắt giá Jules Kounde ở vòng đấu đầu tiên vì những vấn đề tài chính nhức nhối.

Hiện Barca vẫn đang cố bán bớt những cầu thủ không còn trong kế hoạch. Memphis Depay hay Braithwaite là những cầu thủ có thể rời sân Camp Nou mùa tới. Tuy vậy, tìm bến đỗ mới cho bộ đôi này là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Từ chối lời đề nghị cực khủng, Braithwaite quyết khô máu với BarcaTừ chối lời đề nghị cực khủng, Braithwaite quyết khô máu với Barca
Tiền đạo Martin Braithwaite mới đây đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Ả Rập Xê Út để có thể tập trung giải quyết những rắc rối về tiền nong với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X