Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva bật đèn xanh cho Barca

Thứ Hai 04/07/2022 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã cho phép người đại diện đàm phán với Barca về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này.

Bernardo Silva bật đèn xanh cho Barca

Hợp đồng của Bernardo Silva với Man City có thời hạn tới hè 2025. Nhưng cầu thủ này đã thông báo với HLV Pep Guardiola rằng anh muốn có một khởi đầu mới trong sự nghiệp của mình tại Barca.

Bernardo Silva duoc Barca quan tam o He 2022
Bernardo Silva bật đèn xanh cho Barca

Dù vậy, Los Blaugrana vẫn phải trả ít nhất 86 triệu Bảng để có được chữ ký của Silva. Đây là một rào cản lớn ở thương vụ này khi Barca đang lâm vào cảnh khủng hoảng tài chính.

Kể cả khi Barca đưa ra được một lời đề nghị gần với định giá của Man City thì họ cũng chưa chắc đạt được mục đích. Bởi đơn giản HLV Pep Guardiola không muốn chia tay cậu học trò người Bồ.

Trong một phát biểu gần đây, Pep Guardiola thừa nhận Bernardo Silva muốn rời khỏi Etihad: “Hôm nay tôi nghĩ Bernardo Silva sẽ tiếp tục ở lại đây. Nhưng như tôi luôn nói, kể từ thời tôi còn dẫn dắt Barca, tôi không muốn các cầu thủ không hạnh phúc ở câu lạc bộ. Điều tôi có thể nói là Silva rất quan trọng với chúng tôi”.

Kể từ khi cập bến năm 2017, Bernardo Silva đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Anh thể hiện được khả năng của mình ở nhiều vị trí khác nhau và giúp Man City thống trị bóng đá Anh.

Trong 249 lần ra sân, Silva đã ghi 48 bàn và kiến tạo 50 bàn thắng khác. Cầu thủ 27 tuổi giành được 4 danh hiệu Premier League trong 5 mùa giải. Cũng chính vì thế mà mức phí chuyển nhượng của Silva sẽ không hề rẻ.

Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MUChủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca không có ý định bán Frenkie de Jong dù Man United đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.
Barca muốn De Jong giảm lươngBarca muốn De Jong giảm lương
Một mặt thừa nhận ý định giữ chân Frenkie de Jong, Barcelona vẫn yêu cầu tiền vệ này cần phải điều chỉnh mức lương.
Chủ tịch Laporta: Lewandowski muốn đến BarcaChủ tịch Laporta: Lewandowski muốn đến Barca
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Barca cảm thấy rất vui mừng khi Robert Lewandowski thực sự muốn đến thi đấu ở Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X