Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Tôi đã học hỏi mọi thứ từ Ronaldo để tiến bộ"

Thứ Sáu 03/06/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema tiết lộ rằng anh đã học hỏi Ronaldo một cách triệt để khi cả hai còn là đồng đội ở Real Madrid.

Benzema thừa nhận đã cố học hỏi Ronaldo để sống sót ở Real

Benzema và Ronaldo gia nhập Real Madrid cùng một mùa hè. Ronaldo lập tức tỏa sáng ở sân Santiago Bernabeu và trở thành một ngôi sao. Trong khi đó, Benzema cần nhiều thời gian hơn để đạt phong độ đỉnh cao.

Ronaldo Benzema

Benzema: Tôi đã học hỏi mọi thứ từ Ronaldo để tiến bộ


Benzema có khởi đầu chậm chạp ở Real Madrid. Và tiền đạo người Pháp thừa nhận anh đã nỗ lực học hỏi từ Ronaldo để có thể cải thiện lối chơi của mình.

“Khi tôi xem những gì Ronaldo làm, tôi đã cố gắng tập trung vào những pha chuyển động của anh ấy: rê bóng, dứt điểm, chuyền bóng, xử lý bóng. Tôi mổ xẻ mọi thứ về anh ấy.

Nhưng làm được những điều tương tự là bất khả thi. Tôi vẫn còn nhiều thứ nung nấu trong đầu. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn, nhiều Champions League hơn. Và với đội tuyển quốc gia là chức vô địch World Cup. Đó là tất cả những gì tôi mơ ước”.


Benzema vừa có mùa giải tốt nhất sự nghiệp, ghi được 27 bàn ở La Liga và 15 bàn ở Champions League, giúp Real vô địch cả 2 đấu trường này. Đó là một sự cải thiện đáng kể so với khởi đầu chậm chạp của anh tại Santiago Bernabeu.

Benzema chỉ xuất phát 13/27 trận ở La Liga trong mùa giải đầu tiên ở Real. Anh cũng không có được vị trí đá chính vì sự cạnh tranh tới từ Higuain.

“Ở mùa giải đầu tiên của tôi, 6 tháng đầu tiên rất khó khăn. Tôi chỉ có một mình và tôi không nói ngôn ngữ đó nên mọi thứ trở nên phức tạp. Tôi đến một thế giới mới, với một đội bóng mới, một kiểu chơi bóng đá khác. May mắn là tôi đã không đầu hàng”.

CHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ ChelseaCHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ Chelsea
Antonio Rudiger đã ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này.
Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.
Gareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuốiGareth Bale ở Real Madrid: Hy vọng, phấn khích và tiếc nuối
Mối lương duyên của Gareth Bale và Real Madrid đã kết thúc. Sau 9 năm với nhiều vinh quang và cả những nỗi thất vọng, quãng thời gian của một bản hợp đồng bom...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X