Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp hết hợp đồng, Benzema công khai mong muốn ở lại Real

Thứ Ba 16/03/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema cho biết anh vẫn để mở cánh cửa gia hạn hợp đồng với Real Madrid và chờ đợi động thái từ phía CLB.
Tiền đạo người Pháp vẫn đang chứng tỏ giá trị và tầm quan trọng ở Real Madrid mùa này bằng phong độ ghi bàn ổn định. Mới nhất là cú đúp giúp Los Blancos lội ngược dòng kịch tính trước Elche để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga mùa này.

Sắp hết hợp đồng, Benzema công khai mong muốn ở lại Real hình ảnh

Sắp hết hợp đồng, Benzema công khai mong muốn ở lại Real

Hợp đồng của Benzema còn thời hạn tới năm 2022. Và ngôi sao người Pháp cho biết anh sẵn lòng đàm phán với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha về một bản hợp đồng mới:.

“Tôi chỉ tập trung vào hiện tại. Tôi tận hưởng từng buổi tập và từng trận đấu. Tôi còn hợp đồng đến năm 2022 nhưng tôi luôn sẵn lòng ngồi xuống nói chuyện nếu như chủ tịch đội bóng muốn tôi gia hạn hợp đồng. Đây là CLB tốt nhất trên thế giới”.

Gần đây xuất hiện tin đồn Real Madrid có thể đưa Cristiano Ronaldo trở lại từ Juventus. Và Benzema đã được hỏi quan điểm của anh về thương vụ chuyển nhượng này.

“Tôi đã có quãng thời gian vui vẻ ở Real Madrid cùng cậu ấy, tạo ra rất nhiều bàn thắng và kiến tạo. Cậu ấy đã rời đi 3 năm trước. Giờ thì Ronaldo đang đầu quân cho một CLB khác. Tôi không phải chủ tịch hay HLV để đưa ra quyết định.

Tôi không biết cậu ấy chơi tốt hay không ở Juventus. Chơi bóng cùng cậu ấy một lần nữa ư? Ronaldo luôn có mối quan hệ vui vẻ với tôi, và cậu ấy tất nhiên rất xuất sắc".


Sau khi Ronaldo rời Real vào năm 2018, Benzema đã trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội bóng. Anh đã ghi được 27 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và đem về danh hiệu La Liga cho Real.

Mùa này, Benzema cũng đã có 20 bàn. Đáng tiếc là Bale đã bị đem cho mượn còn Hazard liên tục gặp chấn thương nên Benzema ít nhận được sự hỗ trợ chất lượng. Vinicius và Rodrygo đều là những tài năng hứa hẹn nhưng họ cần phải cải thiện rất nhiều hoặc Real phải đem về thêm tiền đạo hè này để giảm tải áp lực ghi bàn cho Benzema.

VIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thươngVIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thương
Real Madrid vừa thông báo Eden Hazard bị chấn thương cơ thắt lưng bên phải hiện chưa hẹn ngày trở lại. Mức độ hồi phục chấn thương của anh vẫn đang trong quá...
Nhận định Real Madrid vs Atalanta (3h ngày 17/3): Bản lĩnh định đoạt cuộc đấuNhận định Real Madrid vs Atalanta (3h ngày 17/3): Bản lĩnh định đoạt cuộc đấu
Real Madrid được xem là ông vua của Champions League và đương nhiên được đánh giá cao hơn Atalanta giống như một gã học việc tại giải đấu.
Sao trẻ Real Madrid thừa nhận qua người dễ hơn ... ghi bànSao trẻ Real Madrid thừa nhận qua người dễ hơn ... ghi bàn
Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior đã có một chia sẻ không thể thật hơn được nữa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X