Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema phân trần sau "lời đe dọa" nhắm tới Mbappe

Thứ Tư 25/05/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema phủ nhận việc ám chỉ Mbappe khi tiền đạo sinh năm 1987 đăng tải bức ảnh rapper Tupac trên trang cá nhân.

"Tôi không nhắm tới Mbappe"

Thông tin Mbappe từ chối Real Madrid để tiếp tục gắn bó với PSG khiến thế giới bóng đá xôn xao những ngày gần đây. Với CĐV cũng như cầu thủ Real, hành động của Mbappe rất khó chấp nhận. Ngay sau khi thông tin Mbappe gia hạn với PSG được công bố, Benzema cùng dàn cầu thủ Real đã có những hình ảnh đầy ẩn ý.

Tiền đạo sinh năm 1987 đăng tải bức ảnh màn ăn mừng của mình sau khi ghi bàn vào lưới PSG ở Champions League trên trang Instagram cá nhân. Sau đó, Big Benz tiếp tục đăng tải hình ảnh rapper Tupac đứng cạnh một người bạn, người sau này đã phản bội rapper quá cố.

Benzema đăng ảnh Tupac lên trang cá nhân
Benzema đăng ảnh Tupac lên trang cá nhân

Nhiều ý kiến cho rằng Benzema đang cố tình "dằn mặt" đàn em sinh năm 1998, thậm chí có ý kiến cho rằng Benzema ngầm gọi Mbappe là "kẻ phản bội". Tuy nhiên, theo những chia sẻ mới nhất của cựu sao Lyon, cầu thủ này không hề nhắm tới Mbappe trong bức ảnh mình đăng tải.

"Phản bội ư? Tại sao tôi phải gọi Mbappe là kẻ phản bội? Tất cả cầu thủ đều có quyết định riêng cho tương lai của mình. Giờ tôi đang hoàn toàn bình thản, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Tôi có đôi chút bất ngờ khi Mbappe ở lại Paris, nhưng ai cũng thế thôi, đều bất ngờ cả.

Tôi không nhắm tới Mbappe khi đăng hình Tupac, tôi đăng tải bức ảnh đó chỉ vì tình yêu của mình với Real Madrid thôi. Chẳng có phản bội hay bất cứ chuyện gì khác ở đây cả. Thỉnh thoảng tôi lại đăng hình Tupac vì đó là rapper tôi yêu thích chứ tôi không muốn gửi gắm thông điệp nào cả. Còn nếu tôi muốn nhắn nhủ gì với bất cứ ai, tôi sẽ đến gặp trực tiếp."
VIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao
Benzema không hề nhắm tới Mbappe trong bức ảnh trên trang cá nhân

Trước đó, Mbappe cũng nói rằng mình và Benzema là những người anh em tốt và Mbappe sẽ giải thích với Benzema về quyết định ở lại PSG khi cả hai gặp nhau tại ĐT Pháp. 

Bị Karim Benzema nói là kẻ phản bội, Kylian Mbappe lên tiếng đáp trảBị Karim Benzema nói là kẻ phản bội, Kylian Mbappe lên tiếng đáp trả
Tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ xung quanh việc đàn anh Karim Benzema ám chỉ mình là kẻ phản bội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X