Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Mùa giải này là mùa giải tuyệt nhất của tôi tại Real Madrid"

Thứ Bảy 12/03/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã 34 tuổi nhưng Benzema vẫn cho thấy phong độ ấn tượng trong một mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid.

Benzema có mùa giải tuyệt vời nhất tại Real

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid bay cao ở đấu trường quốc nội lẫn châu lục nhờ phong độ ấn tượng của những cầu thủ kỳ cựu như Luka Modric hay Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đang dẫn đầu cả danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo tại La Liga với 20 lần lập công cùng 10 đường kiến tạo cho đồng đội.

Tại Champions League, hattrick vào lưới PSG giúp Benzema cân bằng số bàn thắng của huyền thoại Alfredo di Stefano và đứng thứ ba trong số những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid. Mùa giải chưa khép lại với Benzema nhưng cầu thủ này đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất tại màu áo đội bóng Hoàng gia.

Chia sẻ với Marca, tiền đạp người Pháp cho hay: "Tôi nghĩ rằng mùa giải năm nay là mùa giải hay nhất của tôi cùng với Real, tôi luôn nỗ lực qua từng mùa giải, tôi luôn muốn năm sau mình phải thi đấu hay hơn năm trước.

Karim Benzema vs PSG
Karim Benzema có mùa giải thành công rực rỡ cùng Real

Trận gặp PSG có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ với tôi mà còn với mọi người trong đội. Tôi không biết trận đấu đó có phải trận đấu hay nhất trong màu áo Real của tôi hay không. Với tôi, trận chung kết mùa giải 2017/2018 với Liverpool cũng đáng nhớ không kém. 

Đó quả là một buổi tối không thể quên, vì chúng tôi đã ngược dòng, đã ghi bàn, đã được tận hưởng bầu không khí đầy cuồng nhiệt từ các khán đài. Tôi tự hào về kết quả cuối cùng, nhưng đó là thành tích của toàn đội, của đội ngũ HLV cùng tất cả những cầu thủ của Real Madrid.

Vượt qua thành tích ghi bàn của Di Stefano quả thật là giấc mơ, ông ấy là huyền thoại của CLB. Tôi vẫn nhớ lúc ông ấy ôm tôi trong ngày tôi ra mắt Real Madrid, đạt được thành tích của Di Stefano làm tôi thấy hạnh phúc và thúc đẩy tôi tiến xa hơn trong sự nghiệp."



Kể từ khi gia nhập Real Madrid năm 2009, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đã chứng kiến rất nhiều tiền đạo xuất sắc đến rồi đi nhưng chỉ có Benzema trụ lại qua các đời HLV và chứng kiến một trong những giai đoạn thành công bậc nhất của Los Blancos.

Benzema được đồng đội khen hay nhất thế giớiBenzema được đồng đội khen hay nhất thế giới
Toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid trước PSG, tiền đạo Karim Benzema đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ cao tuổi nhất lập hattrick tại...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X