Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: "Mbappe đến Real chỉ là vấn đề thời gian"

Chủ Nhật 03/10/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema tin chắc Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai, dù không chắc chắn thời điểm cụ thể.
Karim Benzema đã chia sẻ đầy chắc chắn về khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid trong tương lai. Tuyển thủ Pháp nói trên tờ L’Equipe:

“Mbappe từng tự nói ra điều đó. Cậu ấy muốn thấy điều gì đó khác. Một ngày nào đó cậu ấy sẽ chơi cho Real Madrid. Tôi không biết khi nào, nhưng nó sẽ đến. Đó chỉ là vấn đề thời gian”.

Mbappe

Benzema: Mbappe đến Real chỉ là vấn đề thời gian


Mbappe đã dẫn đầu danh sách mục tiêu của Real Madrid một thời gian. Nhưng mức phí chuyển nhượng yêu cầu quá khủng khiếp từ PSG đã khiến thương vụ này không thể xảy ra.

Tuy nhiên, khúc mắc này hứa hẹn sẽ được tháo gỡ vào mùa hè năm sau. Đó là khi Mbappe hết hợp đồng với PSG. Khi đó, Real Madrid có thể chiêu mộ Mbappe một cách thoải mái mà không vướng phải sự cản trở từ đội bóng nước Pháp.

Benzema cũng tin rằng Mbappe hoàn toàn phù hợp với Real Madrid. Benzema cho rằng hậu bối người Pháp là một cầu thủ có đủ năng lực cần thiết để tỏa sáng ở Bernabeu.

Anh chia sẻ trên tờ AFP hồi tháng 6: “Nếu Mbappe đến Real, đây sẽ là một sự kết hợp lý tưởng. Cậu ấy có mọi tố chất để trở thành một cầu thủ của Madrid trong tương lai. Tôi hy vọng thương vụ này sẽ xảy ra”.

Phóng viên Fabrizio Romano thì xác nhận ở kỳ chuyển nhượng hè rằng Mbappe đã bí mật nói với các đồng đội rằng anh đang trên đường đến Tây Ban Nha.

“Trong tuần cuối cùng của tháng 8, Mbappe nói với một vài đồng đội rằng anh sẽ thi đấu cho Real Madrid. Trong phòng thay đồ, cậu ấy nói với một vài đồng đội và người bạn thân thiết nhất của mình. Mbappe thực sự muốn gia nhập Real Madrid vì đó là một phần giấc mơ của cậu ấy”.


Nhận định Espanyol vs Real Madrid (21h15 ngày 3/10): “Kền kền” giải sầu?Nhận định Espanyol vs Real Madrid (21h15 ngày 3/10): “Kền kền” giải sầu?
Real Madrid thường xuyên giành chiến thắng trước Espanyol và sẽ đặt mục tiêu làm điều đó khi tái ngộ vào tối chủ nhật này.
Cristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệpCristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệp
Không hẹn mà gặp, cặp đôi thầy trò cũ Cristiano Ronaldo và Rafael Benitez đã cùng trở về Anh trong mùa hè này, để rồi sẽ đối đầu với nhau trong những trận đấu...
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X