Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng Vàng

Thứ Hai 18/10/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema hy vọng có thể nối gót những thần tượng của mình là Ronaldo và Zinedine Zidane bằng cách giành Quả bóng Vàng.

Benzema mơ giành được Quả bóng Vàng

Benzema là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng mùa này sau thành tích ấn tượng trong năm 2021. Cầu thủ 33 tuổi là ngôi sao quan trọng giúp Real Madrid cán đích với ngôi nhì bảng ở La Liga mùa trước. Hiện tại, anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này.

Benzema

Benzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng Vàng


Benzema đang được xem là một trong những ứng viên hàng đầu có thể giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Và cầu thủ người Pháp thừa nhận đây là một giấc mơ từ thuở nhỏ của anh.

“Giành Quả bóng Vàng ư? Đó là một trong những giấc mơ mà tôi có từ khi còn nhỏ. Tôi đã mơ về nó từ khi còn là một cậu nhóc. Những thần tượng của tôi như Ronaldo hay Zidane, họ đến Real Madrid và giành Quả bóng Vàng. Đó là một trong những điều nhỏ nhặt mà tôi nghĩ đến. Bây giờ thì tôi không còn ở xa nó nữa”.


Chính huyền thoại Zinedine Zidane cũng đã lên tiếng cho rằng danh hiệu Quả bóng Vàng nên được dành cho Benzema ở mùa giải này.

“Chúng ta đang nói về một cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Benzema là một cầu thủ phi thường. Tôi có vinh dự lớn khi được huấn luyện cậu ấy. Benzema kết nối dễ dàng với những người khác. Cậu ấy biết làm mọi thứ trên sân bóng. Tôi hy vọng cậu ấy có thể được tưởng thưởng với danh hiệu Quả bóng Vàng này”.


Benzema sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều cái tên xuất sắc khác cho danh hiệu này. Lionel Messi được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu. Mùa trước, Messi dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga trước khi đăng quang Copa America cùng đội tuyển Argentina.

Robert Lewandowski vẫn có mặt trong danh sách nhờ số lượng bàn thắng khủng. Jorginho cũng có thể lên ngôi vì giành được nhiều danh hiệu tập thể quan trọng. Cristiano Ronaldo cũng là một ứng viên nghiêm túc vì dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa trước và phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một đội tuyển quốc gia.

Arsenal để mắt 2 sao bị thất sủng của Real MadridArsenal để mắt 2 sao bị thất sủng của Real Madrid
Arsenal đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế Alexandre Lacazette và bộ đôi bị thất sủng của Real Madrid nằm trong đó.
Real Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của LiverpoolReal Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Liverpool
Real Madrid đang hy vọng chiêu mộ giám đốc thể thao Michael Edwards của Liverpool vào mùa hè này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real Madrid
Pogba tiến gần Real Madrid, Steve Bruce sẽ tiếp tục dẫn dắt Newcastle là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X