Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema hé lộ lí do Real Madrid để thua Barcelona

Thứ Hai 21/03/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Benzema, Real để thua trước Barca do đánh giá quá thấp đối thủ.

Benzema: "Real thua vì chủ quan"

Tiền đạo người Pháp vắng mặt trong trận Siêu kinh điển trên sân Bernabeu do chấn thương và từ trên khán đài, Benzema chắc hẳn đã rất thất vọng khi chứng kiến đồng đội của mình để thua trắng 4 bàn trước đại kình địch. Vắng Benzema, Vinicius trở nên vô hại lạ thường, những vị trí khác trong đội hình Real cũng thi đấu không giống với một đội bóng vừa đả bại PSG 3-1 tại Champions League.

Ở bên kia chiến tuyến, dàn tân binh của Barca tỏa sáng rực rỡ khi Aubameyang cùng Torres ghi ba trong số bốn bàn thắng. Nhìn màn trình diễn của hai đội, không khó để nhận ra Barca thi đấu gắn kết và hiệu quả hơn nhiều so với những chân sút chủ nhà.

Lí giải cho thất bại của Real Madrid, Benzema cho rằng các cầu thủ Real đã quá chủ quan nên mới bị thầy trò Xavi vượt qua một cách dễ dàng: "Thất bại xấu hổ đêm nay của Real là do cầu thủ của chúng tôi đã quá chủ quan và đánh giá quá thấp đối thủ trước khi bắt đầu trận đấu.

Hôm qua, tôi thức dậy lúc 4h sáng và thấy Vinicius cùng Casemiro đang ngồi chơi game FIFA thay vì đi ngủ. Tôi hỏi họ tại sao không nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển. Đáp lại, Vinicius nói rằng cần gì phải chuẩn bị chứ, chỉ là Barcelona mà không có Messi thôi mà."

Benzema hé lộ lí do Real Madrid để thua Barcelona 1
Real để thua trắng trước Barca

Một Barca không có Messi theo lời của Vinicius nhận xét đã ghi tới bốn bàn vào lưới Courtois, bằng số bàn thua mà Real phải nhận trong năm trận đấu trước đó. Vinicius, người đã góp dấu giày vào năm bàn thắng sau năm trận La Liga gần nhất của Real, bỗng trở nên nhỏ bé trước sự ăn ý của bộ đôi Pique - Araujo.

Thất bại này của Real Madrid có lẽ không quá ảnh hưởng tới hành trình cạnh tranh chức vô địch của Ancelotti, nhưng nó là lời cảnh tỉnh cho đội bóng này về chiều sâu cũng như chất lượng đội hình. HLV Ancelotti vẫn còn rất nhiều việc phải làm khi đối thủ tiếp theo của ông và học trò tại Champions League là ĐKVĐ Chelsea, cũng là đội toàn thắng sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Về phía đội bóng xứ Catalan, trận thắng 4-0 trước Real là lần thứ năm trong bảy trận đấu gần nhất tại La Liga Barca ghi ít nhất bốn bàn vào lưới đối thủ. HLV Xavi đã thật sự tạo nên những biến chuyển tích cực ở đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X