Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp

Chủ Nhật 03/04/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Celta Vigo, Benzema đang có mùa giải ghi bàn tốt nhất sự nghiệp.

Benzema phá lỷ lục của bản thân

Real Madrid hành quân tới sân của Celta Vigo trong trận đấu ở vòng 30 La Liga với quyết tâm giành ba điểm để chuẩn bị cho trận gặp Chelsea vào tuần tới. Trong bối cảnh HLV trưởng Ancelotti không thể trực tiếp chỉ đạo vì COVID-19, đội khách đã có trận đấu rất khó khăn.

Benzema tiếp tục đóng vai người hùng của Real Madrid khi tiền đạo này ghi hai bàn thắng trên chấm penalty giúp đội khách bỏ túi ba điểm rời Balaidos. Hai bàn thắng vào lưới thủ môn Dituro cũng giúp Benzema đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Cụ thể, chân sút người Pháp đang có mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất với 34 lần lập công.

Benzema đã có 24 bàn thắng tại La Liga, 2 bàn tại Super Copa cùng 8 lần xé lưới đối thủ tại Champions League. Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp cũng đang có mùa giải có nhiều đường kiến tạo nhất trong sự nghiệp với 11 đường chuyền "dọn cỗ" cho đồng đội.

Karim Benzema thực hiện thành công 2 trong 3 quả 11m mà Real Madrid được hưởng ở trận đấu này
Karim Benzema ghi cú đúp vào lưới Celta Vigo

Tính trên mọi đấu trường, Benzema đã góp dấu giày vào 45 bàn thắng cho Real Madrid mùa này, thành tích nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Cựu sao Lyon cũng là một trong bốn cầu thủ có nhiều hơn 10 bàn thắng và kiến tạo ở mùa này, cùng Salah, Nkunku và Mbappe.

Ngoài ra, hai bằng thắng vào lưới Celta Vigo mới đây cũng giúp Benzema trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba lịch sử Real tính riêng tại La Liga với 216 bàn. Chân sút người Pháp đã cân bằng thành tích tồn tại hơn nửa thập kỷ của cố huyền thoại Di Stefano.

Hiện Los Blancos đang bỏ cách đội xếp thứ hai tại La Liga là Sevilla khoảng cách lên tới 12 điểm. Chức vô địch La Liga khó thoát khỏi tay thầy trò Ancelotti, trước mắt, mục tiêu của Benzema cùng đồng đội không gì khác ngoài vượt qua Chelsea ở tứ kết Champions League, đòi lại "món nợ" ở mùa giải trước.

Real Madrid nhọc nhằn tìm lại nụ cười sau trận cầu kỳ lạReal Madrid nhọc nhằn tìm lại nụ cười sau trận cầu kỳ lạ
Real Madrid liên tục được hưởng phạt đền và Benzema là điểm nhấn của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X