Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng khi vắng Ronaldo

Thứ Sáu 27/05/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Rafa Benitez đã chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng rực rỡ khi vắng Cristiano Ronaldo cũng như cảm giác vô địch Champions League dù đội bóng của mình không phải mạnh nhất.

Benitez chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng khi vắng Ronaldo

Rafa Benitez từng có quãng thời gian làm việc ở Liverpool lẫn Real Madrid trong quá khứ. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một buổi trả lời phỏng vấn vô cùng chi tiết trước trận chung kết Champions League giữa 2 đội bóng.

Benzema

Benitez chỉ ra lý do Benzema tỏa sáng khi vắng Ronaldo


Benzema vẫn thể hiện được tài năng của mình ở Real. Khi Benitez đến làm việc, Benzema còn đang vướng vào vụ bê bối tống tiền Valbuena. Vụ kiện tụng này đã được giải quyết xong xuôi vào năm ngoái. Việc không còn dính líu đến tòa án có thể là một yếu tố giúp Benzema thi đấu thăng hoa ở mùa giải này. Tuy nhiên, Rafa Benitez cho rằng sự vắng mặt của Ronaldo và Bale giúp sự quan tâm hướng về Benzema nhiều hơn.

“Benzema là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy luôn thi đấu thông minh, di chuyển rất tốt và dứt điểm xuất sắc. Bây giờ cậu ấy dứt điểm chính xác hơn bởi vì cậu ấy được phép bỏ lỡ cơ hội nhiều hơn. Bây giờ Benzema nắm giữ trách nhiệm và có thể tạo ra được sự khác biệt. Cậu ấy không còn phải dựa dẫm vào bất kỳ ai khác”.

Năm 2005, Rafa Benitez đã đưa Liverpool lên ngôi vô địch Champions League với trận chung kết khó quên khi lội ngược dòng đánh bại Milan dù bị dẫn 0-3. Tuy vậy, Liverpool chỉ đứng thứ 5 ở Premier League mùa giải năm đó.

“Đội bóng xuất sắc nhất châu Âu khi đó có lẽ là AC Milan. Chúng tôi đã đối đầu với những đội bóng hàng đầu – Juventus (tứ kết), Chelsea (bán kết) và AC Milan ở chung kết. Và chúng tôi đã giành chiến thắng.

Bạn cần phải phân tích bối cảnh. Chúng tôi có ngân sách chuyển nhượng chỉ 20 triệu bảng. Chúng tôi không phải đội bóng giàu nhất, so với Chelsea, Man United và Arsenal. Ngoài ra, bạn phải cạnh tranh với tất cả Premier League để có mặt trong top 4”.


Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1
Cuối tuần này, trận đấu được chờ đón nhất mùa giải, chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool tại thủ đô nước Pháp, và điều này từng...
Sao Real sẵn sàng đem vợ ra đổi lấy chức vô địch C1Sao Real sẵn sàng đem vợ ra đổi lấy chức vô địch C1
Tiền vệ Federico Valverde cho biết anh sẵn sàng hy sinh cả vợ để đổi lấy cảm giác giành được danh hiệu Champions League danh giá cùng Real Madrid.
Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22Iker Casillas nhận định trận chung kết Champions League 2021/22
Huyền thoại Real Madrid - Iker Casillas đã đưa ra nhận định của mình về trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X