Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Bellingham cảnh báo hàng công của Real Madrid

Zalo
Màn trao đổi của tiền vệ Jude Bellingham cùng các đồng đội Mbappe, Vinicius Jr, và Rodrygo trong giờ nghỉ giữa trận đấu đang nhận được sự quan tâm từ NHM.

Bellingham cảnh báo hàng công của Real Madrid

Theo đó, không khí cuộc trò chuyện khá căng thẳng khi Jude Bellingham tỏ ra không hài lòng với màn thi đấu của Kylian Mbappe, Vinicius Jr, và Rodrygo. Tiền vệ người Anh muốn sự tích cực hơn trong di chuyển và pressing từ phía các đồng đội.

Mbappe và Vinicius thảo luận về việc thay đổi vị trí và sự khó khăn mà Mallorca gặp phải khi ngăn chặn họ.

"Tôi nghĩ rằng khi chúng ta hoán đổi, họ không theo kịp chúng ta ở đó. Và bạn có thể nhanh chóng chuyền bóng sang phía bên kia", Mbappe nói.

Bellingham xuất hiện với một yêu cầu: "Ba người các cậu, hãy hoàn thành các pha bóng, vì việc chạy lùi phòng ngự... rất tốn sức."

Mbappe dường như đồng ý khi đáp lại: "Đúng vậy, tôi luôn nói, chúng ta cần phải kết thúc các pha bóng." Và cầu thủ người Anh kết luận: "Cố gắng nào, cố gắng nào. Tạo ra khoảng trống và... (thực hiện cử chỉ như thể sút bóng vào khung thành)."

Dù vậy, cuộc trao đổi kể trên đã không thể giúp Real Madrid có được kết quả tốt. Dự báo của Bellingham hoàn toàn chính xác.

Bàn thắng của Mallorca đến sau một tình huống mất bóng của đoàn quân dưới quyền HLV Ancelotti. Đội chủ nhà đã tận dụng để phản công và kiếm được một quả phạt góc, dẫn đến pha dứt điểm của Vedat Muriqi vào lưới Thibaut Courtois.

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng ông vẫn đang tìm cách tối ưu hóa sự kết hợp giữa các ngôi sao trên hàng công. Điều này cho thấy Real Madrid đang đối diện với bài toán về việc phát huy tối đa sức mạnh từ những ngôi sao tấn công hàng đầu của mình.

Sau trận hoà trước Mallorca, Real Madrid sẽ có trận thi đấu trên sân nhà Bernabeu đấu Valladolid. Đây sẽ là cơ hội để HLV Ancelotti tìm lại sự cân bằng và cải thiện hiệu suất nơi hàng công.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X