Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gia hạn hợp đồng với trụ cột hàng thủ

Thứ Ba 26/04/2022 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Araujo đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài bốn năm với Barcelona.

Mục tiêu của MU gia hạn với Barca

Ronald Araujo là một trong số những cái tên thi đấu ấn tượng nhất bên phía Barca mùa giải năm nay. Hậu vệ người Uruguay là mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ Blaugrana dưới thời HLV Koeman cũng như HLV Xavi. Phong độ ấn tượng của Araujo giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn xung quanh hợp đồng giữa Araujo và Barca cũng như những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1999. Đội bóng xứ Catalan không muốn để con bài quan trọng của mình đến đội bóng khác, chính vì thế BLĐ Barca đã tìm cách gia hạn hợp đồng với Araujo.

Quá trình đàm phán diễn ra thành công, Araujo đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou thêm bốn năm, hai bên sẽ gắn bó tới năm 2026. Hiện Araujo đang được định giá khoảng 40 triệu Euro, cũng theo bản hợp đồng mới nhất giữa hai bên, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa hai bên có giá trị lên tới 1 tỷ bảng.

Araujo
Araujo gia hạn với Barca tới năm 2026

Araujo trưởng thành từ lò đào tạo của Rentistas, một đội bóng tại quê nhà Uruguay của cầu thủ này. Năm 2017, cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập Boston River và ở lại đây một mùa giải trước khi được những tuyển trạch viên của Barcelona phát hiện ra tài năng và mang về đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải La Liga đầu tiên, Araujo chỉ có 6 lần ra sân nhưng ở mùa giải kế tiếp, hậu vệ sinh năm 1999 đã có 24 trận đấu cho đội chủ sân Camp Nou. Mùa giải năm nay, dù liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng Araujo đã có 26 lần ra sân tại La Liga trong màu áo Barca.

Phong cách thi đấu máu lửa, tinh thần cống hiến cùng sự năng nổ là những ưu điểm của Araujo. Còn nhớ, ở trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ Super Copa, cầu thủ mang áo số 4 đã thi đấu với Los Blancos với một ngón tay gãy và phải băng bó.

Tỉ lệ thắng của Xavi ở Barca không bằng KoemanTỉ lệ thắng của Xavi ở Barca không bằng Koeman
Thống kê cho thấy thành tích trong 32 trận đầu tiên dẫn dắt Barca của HLV Xavi thậm chí còn không bằng người tiền nhiệm bị chê trách đủ đường là Ronald Koeman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X