Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chuẩn bị chia tay cựu cầu thủ Arsenal sau nửa mùa giải

Thứ Hai 30/01/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin chuẩn bị nói lời chia tay Barcelona chỉ sau nửa mùa giải gắn bó, bến đỗ mới của cầu thủ này được cho là Sporting Lisbon.

Barca chuẩn bị bán Bellerin

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Barcelona tích cực bán bớt một số cầu thủ không còn trong kế hoạch. Memphis Depay là một trong số những cầu thủ rời Camp Nou thời gian gần đây, điểm đến của tiền đạo người Hà Lan là Atletico Madrid.

Rất có thể Hector Bellerin sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong số những cầu thủ bị Barca bán. Theo thông tin từ David Ornstein, hậu vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn.

Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha đang cần bổ sung một hậu vệ phải sau khi Pedro Porro gia nhập Tottenham. Bellerin được đánh giá là phương án thay thế phù hợp cho khoảng trống mà Pedro Porro để lại. Sporting Lisbon đang làm việc với Barca cũng như đại diện của Bellerin để đi tới quyết định cuối cùng.

Barcelona chuẩn bị chia tay cựu cầu thủ Arsenal sau nửa mùa giải 1
Bellerin chuẩn bị rời Barca

Các bên đang nỗ lực hoàn tất những thủ tục cuối cùng để Bellerin có thể gia nhập đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha ngay mùa đông này. Bản thân Bellerin cũng rất muốn "đào thoát" khỏi Barca sau quãng thời gian không được trọng dụng.

Cựu hậu vệ Arsenal là sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Tuy nhiên, Bellerin đã rời Barca để gia nhập Arsenal để được ra sân nhiều hơn. Mùa hè 2022, Bellerin trở lại Camp Nou nhưng một lần nữa, cầu thủ này phải sắm vai kép phụ tại Barca.

Tính từ đầu mùa, Bellerin mới chỉ ra sân 7 lần cho Barca trên mọi đấu trường. HLV Xavi sử dụng luân phiên Sergi Roberto cùng Jules Kounde ở vị trí hậu vệ phải. Nếu có thể gia nhập Sporting Lisbon, Bellerin có thể tìm ra "lối thoát" để cứu vãn sự nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X