Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận sự quan tâm dành cho Ferran Torres

Thứ Bảy 04/12/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta xác nhận sự quan tâm dành cho tiền đạo Ferran Torres của Man City, đồng thời tuyên bố Ousmane Dembele xuất sắc hơn Mbappe.

Barca quan tâm Ferran Torres

Barca đang bị các đối thủ cạnh tranh bỏ lại vì vấn đề tài chính. Tuy vậy, đội bóng này vẫn sẽ cố gắng đầu tư sau khi đưa được huyền thoại Xavi lên ghế nóng.

Ferran Torres

Barca xác nhận sự quan tâm dành cho Ferran Torres


Barca không thể chi tiêu nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nhưng đội bóng này có liên hệ chiêu mộ một số cầu thủ và Ferran Torres nằm trong số đó.

Chủ tịch Joan Laporta nói: “Torres là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của chúng tôi. Nhưng cũng có nhiều người khác nữa. Chúng tôi phải chờ đợi và xem mọi chuyện diễn biến ra sao.

Xavi đã yêu cầu chúng tôi cải thiện đội hình và chúng tôi sẽ cố gắng làm thế. Nhưng ở thời điểm này chúng tôi không có khoản dư tiền lương để làm điều đó. Chính vì thế, việc cải thiện lực lượng lúc này chưa thể xảy ra, nhưng chúng tôi sẽ để bộ phận quản lý thể thao làm việc này”.


Chủ tịch Joan Laporta cũng khẳng định Ousmane Dembele xuất sắc hơn Mbappe và sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Hiện tại, hợp đồng của Dembele sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.

“Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Dembele và cậu ấy muốn ở lại. Chúng tôi cũng muốn có Dembele bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Đây là những hoàn cảnh cần một cuộc thương lượng với người đại diện, người muốn điều tốt nhất cho Dembele. Tôi rất phấn khích khi thấy Dembele thi đấu. Cậu ấy xuất sắc hơn Mbappe”.


Điểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêuĐiểm tin tối 2/12: HLV Rangnick được MU cấp 100 triệu bảng để chi tiêu
Rangnick được cấp 100 triệu bảng để chi tiêu, Torres đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý tối 2/12.
Sao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giảiSao MU muốn gia nhập Barca vào cuối mùa giải
Edinson Cavani được cho là muốn gia nhập Barca sau khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.
Barca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man CityBarca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man City
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Ferran Torres của Man City hoặc Anthony Martial của MU.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X