Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Aguero, Barca chính thức "cuỗm" thêm 1 cầu thủ của Man City

Thứ Ba 01/06/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ Sergio Aguero, Barca đã chính thức xác nhận có thêm 1 cầu thủ của Man City là Eric Garcia theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Barcelona vừa công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Eric Garcia từ Man City. Cầu thủ này sẽ trở thành người của Barca khi hợp đồng với Man City hết hạn vào ngày 1/7 tới.

Eric Garcia

Barca xác nhận việc chiêu mộ Eric Garcia từ Man City


Eric Garcia đã dành 4 năm gần nhất trong sự nghiệp để thi đấu ở Man City. Anh quyết định rời khỏi lò đào tạo trẻ La Masia của Barca để tìm kiếm một con đường mới phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, việc ít được ra sân ở Man City buộc Garcia phải ra đi. Và một cái kết đẹp dành cho anh đã đến khi Barca vào cuộc. Dĩ nhiên sao trẻ 20 tuổi không bỏ qua cơ hội để này để trở về thi đấu tại Camp Nou đúng với ước mơ của mình.

Barca xác nhận việc tái hợp Eric Garcia bằng một thông báo được đăng tải trên trang chủ: “FC Barcelona và Eric Garcia đã đạt thỏa thuận hợp đồng. Garcia sẽ gia nhập CLB từ ngày 1/7 khi hợp đồng với Manchester City đáo hạn. Cầu thủ này sẽ ký hợp đồng tới hết mùa giải 2025/26 và sẽ có mức phí phá vỡ hợp đồng là 400 triệu euro”.

Trên thực tế, Barca đã đạt thỏa thuận miệng với Eric Garcia từ tháng Một. Tuy nhiên, họ không thể bỏ tiền phí chuyển nhượng để có trung vệ này ngay mùa đông vì tình hình tài chính khó khăn do đại dịch Covid-19.

Garcia đành phải chờ đợi thêm 5 tháng. Và điều này khiến anh cũng không được Pep Guardiola trao cơ hội dù Man City theo đuổi danh hiệu trên tất cả mọi đấu trường. Sao trẻ người Tây Ban Nha chỉ có 12 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, trong đó có 6 trận ở Premier League.

Mới hôm qua, Barca đã đem về một ngôi sao khác của Man City là Sergio Aguero, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Tình hình tài chính thảm hại khiến Barca còn nhắm đến một ngôi sao miễn phí khác là Wijnaldum. Ngoài ra, họ cũng dè dặt chi 9 triệu euro để có Emerson Royal từ Real Betis.

Barca làm video chào đón bản hợp đồng mới Eric Garcia:
video



Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.
Không mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio AgueroKhông mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio Aguero
Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou đã cài điều khoản giải phóng cực...
Sau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho BarcaSau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho Barca
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta hứa hẹn rằng Sergio Aguero chỉ là người đầu tiên trong một loạt tân binh họ cho ra mắt mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X