Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn chưa thể đăng ký tân binh Ilkay Gundogan

Chủ Nhật 02/07/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những khó khăn tài chính khiến Barca tiếp tục gặp khó trong việc đăng ký cầu thủ và đội bóng này chưa thể đăng ký tiền vệ Ilkay Gundogan.

Barca đã làm mọi cách để có thể tháo gỡ vấn đề về tài chính. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm na, hai công thần Jordi Alba cùng Busquets đã phải chia tay sân Camp Nou. Tuy vậy, khó khăn tài chính vẫn chưa buông tha đội bóng xứ Catalan.

Thậm chí, mới chỉ có 13 cầu thủ được Barca đăng ký thành công cho mùa giải tới. Con số này còn ít hơn số cầu thủ tối thiểu theo quy định của La Liga. Nếu không thể giải quyết những vấn đề về kinh tế, Barca sẽ không đủ điều kiện thi đấu mùa tới.

Barca vẫn chưa thể đăng ký tân binh Ilkay Gundogan 1
Barca chưa thể đăng ký Gundogan

Cầu thủ mới cập bến Barca, Ilkay Gundoga cũng không nằm trong số dàn cầu thủ được Barca đăng ký lên La Liga cho mùa 2023/2024. Barcelona cũng sẽ không thể mua hay đăng ký thêm cầu thủ nào khác nếu chưa thể giải quyết vấn đề lúc này.

Những cái tên được Barca đăng ký thành công gồm có: Marc-Andre ter Stegen, Jules Kounde, Eric Garcia, Christensen, Pedri, Gavi, Kessie, Frenkie de Jong, Ferran Torres, Ansu Fati, Robert Lewandowski, Ousmane Dembele và Raphinha.

Thậm chí tờ AS còn nhận định rằng tình hình tài chính ảm đạm ở Barca lúc này khiến tương lai cầu thủ trở nên bấp bênh. Theo đó, Barca có thể bán đi thêm nhiều cầu thủ khác để cân bằng lại cấu trúc tài chính.

Cách đây ít ngày, Barca thanh lý hợp đồng với Samuel Umtiti. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan cũng mất số tiền không nhỏ để đẩy đi hậu vệ người Pháp. Trong trường hợp xấu nhất, Frenkie de Jong có thể trở thành "vật tế thần", bị bán để cứu CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X