Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn chưa thể đăng ký hai tân binh

Thứ Tư 06/07/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề quỹ lương vẫn đang khiến Barca đau đầu và đội bóng này khó có thể đăng ký thêm tân binh với tình hình hiện tại.

Barca vẫn gặp khó chuyện tiền lương

Cách đây chưa lâu, Barca đã công bố bản hợp đồng với Kessie cùng Christensen. Hai bản hợp đồng này sẽ là sự bổ sung chất lượng với Barca trước thềm mùa giải mới. Mặc dù đã hoàn tất hợp đồng và công bố chính thức trên truyền thông nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký thi đấu hai cầu thủ trên.

Lí do được đưa ra là quỹ lương của Barcelona vẫn đang ở mức "nguy hiểm". Theo thông tin từ Cope, số tiền Barca trả lương cho cầu thủ đang ở mấp mé mức trần quy định của La Liga và trừ khi đội bóng này bán thêm cầu thủ, không chỉ Kessie hay Christensen mà bất cứ tân binh nào khác của Barca đều không thể thi đấu.

Bất chấp những nỗ lực trong việc giảm quỹ lương, Barca vẫn chưa thể giải bài toán khiến đội bóng này đau đầu. Ngay cả khi Dembele, Coutinho và Dani Alves đã rời đội bóng, khoảng trống trong quỹ lương của Barcelona vẫn chưa đủ để đăng ký thêm tân binh.

Barca vẫn chưa thể đăng ký hai tân binh 1
Barca ký hợp đồng với Andreas Christensen nhưng chưa thể đăng ký thi đấu

Cách duy nhất để đội chủ sân Camp Nou có thể đăng ký thêm cầu thủ lúc này là...bán Frenkie de Jong. Sau khi Dembele rời đội bóng, tiền vệ người Hà Lan là cầu thủ nhận lương cao thứ ba tại Barcelona. Hiện tiền vệ này nhận khoảng 14 triệu Euro/năm, thấp hơn hai cựu binh Busquest và Alba (nhận lần lượt 22 và 18 triệu Euro/năm).

Hiện MU là đội bóng theo rất sát de Jong, nếu Barca chấp nhận bán de Jong cho đội bóng thành Manchester, bài toán kinh tế của đội bóng này sẽ nhẹ nhàng đi phần nào. Tuy vậy, đích thân chủ tịch Barca Joan Laporta đã khẳng định de Jong không phải để bán.

Được biết, đội bóng xứ Catalan vẫn đang nỗ lực theo đuổi Lewandowski, tuy vậy, với tình hình tài chính lúc này, chiêu mộ thành công Lewandowski đã khó, đăng ký được tiền đạo này càng khó hơn. Thậm chí Barca đã phải bán quyền sử dụng hình ảnh của mình để nhận 200 triệu Bảng "cứu trợ", giúp đội bóng tạm thoát cơn khủng hoảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X