Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo

Thứ Tư 13/01/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Cristiano Ronaldo và ông không hối hận với quyết định này.
Cristiano Ronaldo đã thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng trong sự nghiệp của mình và giành được vô vàn danh hiệu lớn nhỏ. Siêu sao người Bồ đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus.

Thành tích giành 5 danh hiệu Quả bóng Vàng của Ronaldo chỉ thua kém duy nhất Lionel Messi. Đây cũng là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo hình ảnh

Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo


Joan Laporta thừa nhận bộ đôi này có thể trở thành đồng đội ở Camp Nou. Ông tiết lộ rằng Barca từng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo trước đây.

“Chúng tôi đã chuẩn bị chiêu mộ Ronaldinho và Rafa Marquez. Người của Marquez đã giới thiệu Cristiano Ronaldo cho chúng tôi. Cậu ấy thi đấu cho Sporting ở thời điểm đó. Một trong những người đại diện của Marquez nói rằng họ có một cầu thủ mà họ đã bán cho Man United với giá 19 triệu, nhưng họ có thể bán cho chúng tôi với giá 17 triệu.

Nhưng chúng tôi đã đầu tư vào Ronaldinho ở thời điểm đó. Cristiano chơi ở hành lang cánh nhiều hơn là trung tâm. Chúng tôi nghĩ mình đã có những phương án dự phòng nên chúng tôi từ chối cậu ấy và không hối hận với quyết định này”.


Trên thực tế, quyết định từ chối chiêu mộ Ronaldo của Barca cũng là chính xác bởi Ronaldinho đã đạt được những thành công đáng kể. Không những thế, Ronaldinho còn là người thầy giúp Messi có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp.

Barca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man CityBarca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City
Barcelona đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
SỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ EuroSỐC: Barca nợ tổng cộng gần 1 tỉ Euro
Theo La Vanguardia, khoản nợ của Barca trong năm 2020 lên tới gần 1 tỉ Euro và gần như không có khả năng chi trả trong năm 2021.
Nhận định Sociedad vs Barca (3h ngày 14/1): Kẻ lùi, người tiếnNhận định Sociedad vs Barca (3h ngày 14/1): Kẻ lùi, người tiến
Phong độ của Real Sociedad vs Barca có sự khác biệt lớn trong thời gian qua và có thể ảnh hưởng lớn tới trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X