Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính đơn phương thanh lý hợp đồng với Umtiti

Thứ Tư 18/08/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tính toán thanh lý hợp đồng với Umtiti và rất giận dữ khi cầu thủ người Pháp nhất quyết không rời khỏi Camp Nou.
Sự kiên nhẫn của Barca dành cho Umtiti đang cạn dần. Họ rất thất vọng với thái độ của cầu thủ người Pháp và cho Umtiti một tuần tới để đưa ra quyết định cuối cùng. Tờ Sport khẳng định Barca có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với Umtiti nếu như cầu thủ này không chấp nhận một trong những lời đề nghị từ nước Pháp trong ít ngày tới. Đó cũng là điều mà Barca đã làm với Matheus Fernandes mùa hè này.

Umtiti

Barca tính đơn phương thanh lý hợp đồng với Umtiti


Umtiti mong muốn được trao cơ hội cuối cùng ở giai đoạn giao hữu hè. Cả CLB và ban huấn luyện đội bóng đều đồng ý tạo điều kiện cho anh thể hiện. Theo thỏa thuận, nếu như Umtiti vẫn chơi không thuyết phục thì anh sẽ phải ra đi. HLV Koeman đã trao cho Umtiti cơ hội thi đấu trong 2 trận giao hữu đầu tiên. Sau đó, Umtiti được thông báo rằng quyết định của CLB về trường hợp của anh vẫn giữ nguyên.

Tuy nhiên, Umtiti không tôn trọng thỏa thuận này và nhất quyết không rời khỏi Camp Nou. Đối diện với tình huống Umtiti không giữ lời, Barca coi như hết hy vọng tìm ra giải pháp hòa bình ở thương vụ này.

Quyết định cuối cùng vẫn đang thuộc về Umtiti. Nếu Barca phải thanh lý hợp đồng với cầu thủ người Pháp thì gánh nặng tài chính dồn lên họ trong những năm tiếp theo sẽ càng lớn hơn nữa vì phải trả tiền cho Umtiti đồng thời buộc phải chiêu mộ thêm trung vệ để bù đắp vào chỗ trống.

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X