Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính chiêu mộ đội trưởng Chelsea

Thứ Ba 25/01/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Barca cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 Barcelona muốn sở hữu Cesar Azpilicueta

Đội bóng xứ Catalan đang hoạt động tương đối tích cực trên thị trưởng chuyển nhượng nhằm cải thiện chất lượng đội hình trong thời gian tới và Cesar Azpilicueta là một trong số những mục tiêu của Barcelona trong mùa chuyển nhượng tới.

Cesar Azpilicueta gia nhập Chelsea từ 2012 và đã giành được rất nhiều vinh quang cùng đội bóng thành London. Hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ này với The Blues sẽ hết hạn vào 6/2022. Barca cân nhắc chờ đợi tới khi hậu vệ người Tây Ban Nha hết hạn hợp đồng và sẽ chiêu mộ Azpilicueta dưới dạng chuyển nhượng tự do.

BLĐ đội bóng xứ Catalan dự định ký hợp đồng kéo dài tới năm 2024 kèm một số điều khoản gia hạn với cầu thủ của Chelsea. Người đại diện của Azpilicueta đã có những trao đổi với Barca xung quanh bản hợp đồng mới giữa hai bên.

Chelsea cũng đang ngồi lại và thuyết phục cầu thủ 32 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm một thời gian ngắn nữa. Đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa hé lộ gì về dự định trong tương lai. Tuy vậy, không loại trừ khả năng Azpilicueta sẽ "hồi hương" thi đấu cho Barca ở mùa giải năm sau.

Azpilicueta
Azpilicueta nhận đề nghị từ Barca

Thậm chí đội bóng thành phố Madrid còn muốn chiêu mộ Azpilicueta ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng cả Chelsea lẫn Azpilicueta đều không đồng ý với đề nghị của Atletico và cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ rời London mùa Hè này.

Đối thủ chính của Barca trong thương vụ Azpilicueta sẽ là một đội bóng Tây Ban Nha khác, Atletico Madrid. HLV Simeone tin tưởng kinh nghiệm cũng như năng lực lãnh đạo của hậu vệ sinh năm 1989 sẽ giúp ích cho hành trình tái thiết của Atletico.


Đội trưởng của Chelsea đã ra sân 26 trận cho Chelsea kể từ đầu mùa và có 3 kiến tạo cho đồng đội. Với việc Reece James vắng mặt dài hạn vì chấn thương, Azpilicueta trở thành cái tên quan trọng nơi hàng thủ The Blues và luôn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi ra sân.

Ngoài Azpilicueta, Barca cũng đang "ngắm" một hậu vệ khác của Chelsea: Andreas Christensen. Cầu thủ người Đan Mạch cũng hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này và đội bóng xứ Catalan kỳ vọng Christensen sẽ là phương án phù hợp để cải thiện khả năng phòng ngự của Barca trong thời gian tới.

Thiago Silva chỉ ra vấn đề của ChelseaThiago Silva chỉ ra vấn đề của Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva tuyên bố đội bóng thành London cần làm tốt hơn nhiệm vụ phòng thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X