Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục gặp khó khăn vì chấn thương của Bellerin

Thứ Tư 28/09/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không lên tuyển tập trung nhưng hậu vệ Bellerin vẫn gặp vấn đề về cơ bắp và để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tiếp theo cho Barca.

Bellerin chấn thương

Đợt tập trung ĐTQG tháng 9 này mang lại nhiều tin buồn cho Barcelona. Đội bóng của HLV Xavi sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc vào tháng 10 tới, đáng buồn thay, có không ít cầu thủ Barca gặp vấn đề với "virus FIFA". Hàng thủ Barca đã chứng kiến không ít cầu thủ dính chấn thương.

Nếu Araujo chấn thương nặng và sẽ nghỉ thi đấu dài hạn thì Kounde cũng chưa hẹn ngày trở lại. Ngay cả một cầu thủ không lên tập trung ĐTQG như Bellerin cũng dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới của Barca.

Cụ thể, trang chủ của đội bóng xứ Catalan thông báo Bellerin gặp vấn đề với cơ bắp chân trong buổi tập mới nhất cùng CLB. Hậu vệ này sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng để đánh giá mức độ chấn thương qua đó có quyết định chính xác nhất về khả năng ra sân thời gian tới.

Barca tiếp tục gặp khó khăn vì chấn thương của Bellerin 1
Bellerin chấn thương trong buổi tập của Barca

Trong trường hợp xấu nhất, Bellerin sẽ lỡ trận đấu với Mallorca ở vòng đấu tiếp theo của La Liga. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Xavi sẽ mất tới 3 hậu vệ trong chuyến hành quân tới sân Iberostar ngày 2/10 tới. Đáng nói hơn, ba trường hợp chấn thương mới nhất của Barca lại là ba cái tên có thể coi là tốt nhất của HLV Xavi lúc này: Araujo, Kounde, Bellerin.

Hiện trong tay HLV người Tây Ban Nha vẫn còn Eric Garica, Pique ở vị trí trung vệ cùng Sergi Roberto ở vị trí hậu vệ phải. Tuy vậy, Pique mới chỉ ra sân 45 phút từ đầu mùa, Garcia lại có màn trình diễn đáng quên cùng ĐT Tây Ban Nha ở Nations League. Sergi Roberto cũng không khá hơn khi chỉ đá trung bình 30 phút sau 5 trận đã qua cho Barca.

Tính đến ngày cuối của loạt trận đấu trong khuôn khổ FIFA Days, Barca ghi nhận chấn thương của 5 cầu thủ, trong đó 4 người là trụ cột. Thậm chí, theo chia sẻ của HLV Tite, phía Barcelona đã yêu cầu đội bóng xứ Samba phải hết sức cẩn thận khi sử dụng tiền vệ Raphinha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X